VnReview
Hà Nội

LG công bố lịch cập nhật Android 4.4.2 KitKat cho smartphone cũ

Theo thông tin từ trang công nghệ GsmArena, LG Brazil vừa công bố trên Facebook rằng một số smartphone cũ của hãng sẽ được lên đời Android 4.4.2 KitKat trong thời gian tới. Đây là tin vui dành cho người dùng bởi họ sẽ được sử dụng được phiên bản Android mới mà không cần phải mua thêm một thiết bị khác.

LG công bố lịch cập nhật Android 4.4.2 KitKat cho smartphone cũ

Cụ thể, LG Brazil sẽ dành sự ưu ái này cho Optimus G, Optimus G Pro, L7 II và G Lite Pro dual SIM. Chiếc Optimus G đã gần 2 năm tuổi, sẽ bắt đầu nhận bản cập nhật Android 4.4.2 KitKat vào cuối tháng Tám. Trong khi đó, Optimus G Pro dự kiến được lên đời sớm hơn vào tháng Bảy. Muộn hơn một chút, bộ đôi L7 II và G Lite Pro dual SIM sẽ nhận Android 4.4.2 KitKat trước khi kết thúc năm 2014.

LG công bố lịch cập nhật Android 4.4.2 KitKat cho smartphone cũ

Chiếc LG L7 II tầm trung cũng được LG Brazil ưu ái lên đời Android 4.4.2 KitKat

Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng nhận được đặc ân từ LG Brazil. Theo đó, người dùng đang sở hữu hai smartphone Optimus 4X HD cùng Optimus F5 sẽ phải bằng lòng với phiên bản hệ điều hành hiện tại trên máy.

Hy vọng không chỉ LG Brazil mà tất cả LG trên khắp thế giới sẽ tung ra bản cập nhật cho các smartphone cũ. Khi lên được Android 4.4.2 KitKat, nhiều khả năng những sản phẩm này đều tích hợp giao diện Optimus UI mới giống siêu phẩm LG G3.

QT

Tin gốc: http://www.gsmarena.com/lg_announces_kitkat_updates_for_older_optimus_models-news-8908.php

Chủ đề khác