VnReview
Hà Nội

Vladstudio – kho hình nền phong phú

Nếu bạn không thích sử dụng hình nền của mình hay hình nền mặc định trên điện thoại và đang tìm kiếm một trang cung cấp hình nền đẹp thì Vladstudio là nơi bạn nên thử ghé thăm.

Sau đây là hướng dẫn tải hình nền trên Vladstudio:

Bước 1: Các bạn truy cập vào Vladstudio tại đây;(giao diện tiếng Việt) hoặc tại đây nếu muốn dùng tiếng Anh.

Bước 2: Ở ngay trang chủ, bạn có thể thấy được hình nền mới nhất sẽ xuất hiện ở mục Hình nền mới nhất.

Bạn nhấp vào mục "Hình nền", sau đó trang sẽ hiển thị tất cả những hình nền đang có. Hình nền ở trang Vladstudio mang hướng đơn giản, dễ thương và nhiều màu sắc. Bạn có thể lựa chọn hình nền dành cho 2 hay 3 màn hình cho thiết bị di động, thiệp điện tử hoặc đặc biệt với người dùng trả phí có thể tải tất cả những hình nền cho từng độ phân giải và từng thiết bị khác nhau.

Bạn có thể lựa chọn sắp xếp hình nền theo hình mới nhất hay theo hình được nhiều lượt thích nhất ở phía góc bên phải.

Bước 3: Để lựa chọn hình nền, bạn nhấp vào hình nền tương ứng, sau đó hình nền sẽ được hiển thị trên màn hình.

Bước 4: Mặc định hình nền sẽ được hiển thị ở độ phân giải 1024x768 pixel, nếu muốn thay đổi bạn có thể kéo xuống và lựa chọn thiết bị hay độ phân giải cần thiết (lưu ý với những tùy chọn màu đỏ có nghĩa là bạn cần có tài khoản trả phí để tải).

Bước 5: Sau khi lựa chọn xong, hình nền sẽ hiển thị lên với độ phân giải tương ứng, bạn chỉ cần nhấp chuột phải và chọn "Save image as …" để lưu hình lại.

Bước 6: Sau khi lưu hình nền vào máy tính xong, bạn có thể sử dụng làm hình nền cho máy tính hay những thiết bị khác của mình.

Vladstudio có tiện ích cũng khá hay là nếu bạn muốn gửi thiệp của mình đến những người mình yêu quý vào một dịp nào đó, bạn có thể vào mục Thiệp điện tử, nhập thông tin vào và sau đó nhấn nút Gửi để gửi thiệp đến những người mà bạn yêu quý nhất.

Một số ứng dụng của Vladstudio:

- Who Stole The Moon?: Sách kể chuyện tương tác cho iOS.

- Đồng hồ nền: Ứng dụng đồng hồ được thiết kế dưới dạng hình nền đẹp mắt và độc đáo, hỗ trợ Windows, Mac, Ubuntu và iOS. Riêng nền tảng iOS truy cập tại đây.

- Trò chơi ghép hìnhGame ghép hình ảnh dựa trên những hình nền trên Vladstudio, bạn chọn hình nền rồi chọn số mảnh ghép và chơi.

- Vladstudio Companion: Ứng dụng thay hình nền và thông báo khi có hình mới.

- abcNotesỨng dụng ghi chú dựa trên những mảnh giấy nhiều màu sắc, hỗ trợ đồng bộ giữa những thiết bị khác nhau, hỗ trợ iOS.

- Tạo cover cho Facebook

- Hướng dẫn Photoshop

- Nhà gỗ Siberi có thể dùng làm ảnh nền; file PSD gốc.

Ngoài ra, Vladstudio còn có các dịch vụ để làm quà tặng hoặc trang trí ngôi nhà của bạn như phim cho trẻ em, giấy dán laptop và điện thoại, poster, áo phông, miếng lót chuột, cốc. Lưu ý nếu bạn muốn sử dụng một trong số các dịch vụ trên hay tải hình nền với độ phân giải cao hơn, bạn có thể mua một tài khoản trả phí tại đây.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác