VnReview
Hà Nội

Moto G, Moto E được cập nhật Android 4.4.4

Motorola là một trong những hãng di động đầu tiên hứa hẹn sẽ cập nhật Android L cho các thiết bị của mình. Tuy nhiên, trước khi phiên bản chính thức của Android L chính thức cập bến vào mùa thu này, Motorola đã quyết định nâng cấp Moto G, Moto E và một số smartphone khác lên phiên bản KitKat mới nhất.

Moto G Moto E Android L cập nhật

Do nhiều máy Motorola vẫn chưa được cập nhật lên Android 4.4.3, bản cập nhật Android 4.4.4 mà Motorola mang tới cho khách hàng lần này sẽ chứa đựng những cải tiến mới của cả hai phiên bản Android. Theo đó, các máy sẽ được tích hợp bàn phím quay số mới, khả năng tạm ngưng khi quay phim và chất lượng chụp ảnh được nâng cao. Bản cập nhật cũng vá lỗ hổng bảo mật cho OpenSSL để phòng tránh Heartbleed.

Android 4.4.4 đang được phát hành cho người dùng Motorola Moto G ở Brazil và Ấn Độ. Trong khi đó, Moto E cũng đang được cập nhật tại Brazil, Pháp, Canada và châu Á Thái Bình Dương. Motorola cho biết hãng cũng đang chuẩn bị cập nhật cho DROID Ultra song chưa có thông tin gì về DROID MAXX và DROID Mini.

Việt Dũng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác