VnReview
Hà Nội

BlackBerry tuyên bố người dùng "thèm khát" Passport!

BlackBerry đang cảm thấy rất lạc quan về chiếc Passport. Trong một bài blog của mình, "Dâu đen" cho rằng Passport sẽ là một cú hit lớn đối với khách hàng.

BlackBerry đã dẫn lời đánh giá của các trang công nghệ dành cho chiếc Passport và cho rằng, những bình luận của độc giả trên các trang web đó là bằng chứng cho thấy khách hàng đang rất hứng thú với chiếc smartphone mới.

BlackBerry passport

"Chiếc BlackBerry Passport đang chứng tỏ rằng vuông vức mới là sành điệu bởi màn hình rộng rãi, độc đáo và bàn phím cảm ứng sáng tạo đã thu hút được sự chú ý to lớn của giới truyền thông và bình luận từ các độc giả (những khách hàng tiềm năng)", BlackBerry tự tin khẳng định. "Thiết kế phá vỡ mọi ranh giới và màn hình lớn 1440 x 1440 pixel đã gây được tiếng vang với rất nhiều cây bút đánh giá". Trang công nghệ BGR còn cho rằng "BlackBerry Passport được thiết kế không phải để dành cho iSheep hay Fandroid (ám chỉ iFan và người dùng Android) chỉ muốn chơi Candy Crush cả ngày – nó là thiết bị dành cho những người thực sự muốn hoàn thành công việc, muốn có bàn phím vật lý để gửi email mà không chiếc điện thoại nào khác có thể đáp ứng tốt bằng".

Tất nhiên, không phải tất cả giới công nghệ đều tung hô Passport. Ngay cả BlackBerry cũng biết rằng một số trang công nghệ "đã tỏ ra thận trọng với nét sáng tạo của Passport, bênh vực xu hướng hiện nay vốn được tạo nên bởi vô số các thiết bị na ná nhau và chỉ để phục vụ... giải trí là chính". Tuy nhiên, theo hãng di động Canada, đây là một sự thiếu sáng suốt những trang web như vậy, bởi "khi mọi thứ đều có vị như thịt gà, đã đến lúc thưởng thức một hương vị khác".

Dù vậy, vẫn có khá nhiều độc giả đã dành những lời bình luận tốt đẹp dành cho thiết kế của Passport. Một người bình luận trên trang công nghệ CNET đã viết như sau: "Tôi không thấy vấn đề gì cả. iPhone và Android là cho trẻ con. BlackBerry mới là cho người lớn. Chẳng ai cần đến sự quyến rũ hay say mê cả". Thậm chí, một người tự nhận là ghét các thiết bị Samsung đã nói: "Chiếc Passport thật sự là cỗ máy thay đổi cuộc chơi. BlackBerry và CEO Chen đang nắm thành công trong tay". Tuy nhiên, mọi lời chê bai hay tung hô đều sẽ cần đến sự kiểm chứng của thực tế khắc nghiệt, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Việt Dũng

Theo BGR

Chủ đề khác