VnReview
Hà Nội

Toàn bộ Nokia Lumia chạy WP8 được cập nhật Lumia Cyan

Đầu tuần này, Nokia đã xác nhận vừa tung bản cập nhật Lumia Cyan cho Lumia 625 tại một số quốc gia nhất định. Bây giờ, hãng công nghệ Phần Lan chính thức thông báo rằng: Lumia Cyan - hay còn gọi là Windows Phone 8.1 sẽ bắt đầu xuất hiện trên tất cả các thiết bị Lumia chạy Windows Phone 8 đang có mặt trên thị trường.

Lumia Cyan (hay Windows Phone 8.1) có rất nhiều tính năng mới và tăng cường tối ưu hóa hệ thống, điển hình như khả năng tùy chỉnh ảnh nền cho các ô Live Tile, thêm thanh thông báo Action Center, cô trợ lý ảo Cortana và; nâng cấp trình duyệt lên Internet Explorer 11. Bản cập nhật cũng sẽ cải thiện cho các ứng dụng như Nokia Camera, Creative Studio, Storyteller cùng bản đồ HERE Map.

Video giới thiệu các tính năng mới của Lumia Cyan

Riêng hai smartphone cao cấp là Nokia Lumia 1520 và Lumia Icon được cải thiện khá nhiều về chất lượng âm thanh và tính năng của camera (điển hình như hỗ trợ xuất ảnh định dạng RAW và DNG), đồng thời tích hợp Microsoft's Screen Share - giải pháp giúp truyền hình ảnh từ smartphone đến smart TV và máy chiếu.

Nokia lên đời Lumia Cyan cho toàn bộ Lumia chạy Windows Phone 8.

Bản cập nhật Lumia Cyan vừa được bắt đầu triển khai trên toàn cầu và sẽ có mặt trên tất cả các thiết bị Lumia chạy Windows Phone 8 trong vài tuần tới. Bạn đọc có thể tìm hiểu rõ hơn về các tính năng của Lumia Cyan (hay Windows Phone 8.1) tại đâyđây.

QT

Theo GsmArena

Chủ đề khác