VnReview
Hà Nội

Thời lượng pin mới là thứ được mong chờ nhất trên iPhone 6

Khi iPhone màn hình 4.7 và 5.5 inch chuẩn bị được ra mắt vào cuối năm nay, một câu hỏi đã được đặt ra: Liệu màn hình lớn có phải tính năng được khách hàng mong chờ nhất trên iPhone 6? Theo một cuộc khảo sát mới được thực hiện, câu trả lời là không.

Trang WalletHero đã khảo sát 1.500 khách hàng tiềm năng của iPhone 6 để xem tính năng nào được mong chờ nhất trên iPhone thế hệ tiếp theo. Câu trả lời xuất hiện nhiều nhất không phải là màn hình lớn hơn. Thay vào đó, 97% những người tham gia khảo sát đều trả lời rằng họ muốn thời lượng pin tốt hơn.

iPhone pin mong đợi 6

Màn hình lớn đứng vị trí thứ hai khi có 85% khách hàng tiềm năng cho biết đây là thứ họ mong đợi. Thực tế, một tài liệu nội bộ của Apple cũng đã xác nhận điểm yếu này của các thế hệ iPhone trước đây. Cuối cùng, camera tốt hơn, vi xử lý nhanh hơn và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lần lượt chiếm 73%, 43% và 37%.

Trong số 1.500 người tham gia khảo sát của WalletHero, 34% cho biết họ sẽ đặt mua iPhone 6 ngay ngày đầu tiên ra mắt, và chỉ có 3% dự định xếp hàng để mua máy tại Apple Store. Ngoài ra, 63% chia sẻ rằng họ sẽ mua iPhone 6 nhưng chưa rõ thời điểm.

Còn bạn đọc VnReview, tính năng nào mà bạn đang kỳ vọng nhất ở iPhone 6?

Việt Dũng

Theo BGR

Chủ đề khác