VnReview
Hà Nội

Giới thiệu Timberman: trò chơi gây nghiện mới

Timberman là trò chơi di động mới nhất đang làm mưa làm gió trên các gian hàng ứng dụng mà không phải là phiên bản ăn theo của Flappy Bird. Tuy nhiên, Timberman cũng có một số nét tương đồng với Flappy Bird như đồ họa và âm thanh đơn giản theo hướng arcade, cùng với cách chơi lôi cuốn.

Bạn không phải bay qua các chướng ngại vật với Timberman, nhưng sẽ phải đốn một cây sao cho các cành bên trái và bên phải không va vào nhân vật chính. Nghe có vẻ rất đơn giản nhưng bạn sẽ sớm nhận ra sự hấp dẫn của trò chơi.

timberman trò chơi iOS Android

Bạn có thể tải về Timberman miễn phí từ cả 2 gian hàng App StoreGoogle Play Store với yêu cầu phiên bản hệ điều hành đang chạy phải mới hơn iOS 4.3 và Android 2.2. Phiên bản đặc biệt Golden Edition có giá 0.99 USD (khoảng 21.000 đồng) cũng có mặt trên các thiết bị iOS và không có quảng cáo cùng nhiều vật phẩm mà người chơi có thể mở khóa.

Theo dữ liệu của App Annie, Timberman đã nằm trong top 5 ứng dụng của App Store tại hơn 20 quốc gia và là tựa game được tải về nhiều nhất tại 8 nước. Đối với Google Play Store, trò chơi này nhận được 44.000 đánh giá từ phía người chơi vói điểm số trung bình 4.4/5. Dữ liệu của Google cho thấy, Timberman cho Android đã được tải về khoảng 1 triệu lượt.

Bạn đọc VnReview đã thử sức mình với trò chơi này chưa?

Việt Dũng

Theo BGR

Chủ đề khác