VnReview
Hà Nội

Sử dụng chế độ im lặng (Quiet Mode) trên LG G3

Chế độ Quiet Mode (im lặng/không làm phiền) sẽ giúp bạn tắt âm thanh của thiết bị trong một khoảng thời gian đã định sẵn (như vào ban đêm hay bạn đang ở trong một cuộc họp) hoặc tính từ khi kích hoạt, tính năng này khá hữu ích bởi nó sẽ làm cho bạn không phải là "đối tượng bị chú ý" trong cuộc họp hay đơn giản là vô tình làm mình cùng người khác thức giấc vào ban đêm khi điện thoại đổ chuông.

Sử dụng Quiet Mode (Chế độ im lặng) trên LG G3

Vậy kích hoạt chế độ này trên smartphone LG G3 như thế nào?

Kích hoạt Quiet Mode

Quiet Mode có thể tự bật hay tắt vào các thời điểm nhất định trong ngày hoặc bạn có thể tự thiết lập bằng tay. Bạn có thể kích hoạt nó trong phần cài đặt hoặc trên thanh thông báo. Bạn vào Cài đặt -> Âm thanh -> Chế độ im lặng (Settings -> Sound -> Quiet mode), sau đó bạn có thể thiết lập chế độ theo ý thích của mình.

Sử dụng Quiet Mode (Chế độ im lặng) trên LG G3

Bạn có thể bật tắt nhanh Quiet mode trên thanh thông báo, nếu trên thanh thông báo của bạn chưa có tùy chọn Quiet mode, bạn có thể thêm bằng cách kéo sang tận cùng bên phải đến khi nhìn thấy nút "Edit", sau đó bạn có thể lựa chọn các thiết lập (Toggles) yêu thích để cho phép chúng hiển thị lên khay thông báo, bạn chọn vào Quiet mode.

Mặc định, chệ độ sẽ tự kích hoạt vào ban đêm, nhưng bạn có thể thiết lập để điện thoại có thể tắt bật chế độ này theo ý thích của mình. Bạn truy cập lại vào phần Quiet mode trong Settings, chọn phần Set time (Thiết lập thời gian), sau đó vào phần Schedule, khi vào phần Schedule bạn có thể chọn các ngày trong tuần và thời gian bạn muốn để tính năng này bật và tắt.

Thiết lập hững tính năng chính của Quiet mode

Sử dụng Quiet Mode (Chế độ im lặng) trên LG G3

Bạn có thể tùy chọn những gì mà Quiet mode sẽ tắt thông qua các tùy chọn sau:

- Sound profile: Lựa chọn chuyển sang chế độ rung hay im lặng mỗi khi Quiet mode được bật.

- Set time: Lựa chọn thời gian mà chế độ được bật hay tắt tùy theo ý thích của bạn.

- Block Notification LED: Tắt đèn thông báo trên máy.

- Block alarms: Nếu bạn không muốn bị quấy rầy bởi chức năng báo thức của máy thì có thể bật tùy chọn này. Khi được chọn, màn hình sẽ không sáng và máy cũng sẽ không đổ chuông. Hiện tại chức năng chỉ hoạt động với ứng dụng báo thức mặc định của LG.

- Block Incoming calls: Tắt chuông điện thoại mỗi khi có cuộc gọi đến. Chức năng này còn cho phép bạn lặp lại cuộc gọi từ 2 đến 3 lần, do đó bạn vẫn có thể gọi lại nếu cuộc gọi đó thực sự quan trọng và cần thiết phải nghe, bạn có thể tùy chọn gửi tin nhắn đến người đó khi chế độ im lặng được kích hoạt.

Đây là một chức năng khá hữu ích trên LG G3, nó sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn – vì thế nếu bạn đang sử dụng LG G3 thì đây là một tính năng không thể bỏ qua.

Phúc Thịnh
Theo Android Central

Chủ đề khác