VnReview
Hà Nội

Dế Lumia thành chặn giấy vì cập nhật Cyan

Nhiều người dùng Lumia cho biết bản cập nhật Cyan đã làm cho chiếc điện thoại của họ bị hư hỏng hoàn toàn. Microsoft hiện đã ngừng phát hành bản cập nhật này đối với những người dùng phiên bản Preview cho tới khi vấn đề được giải quyết.

Trong thời gian đó, Microsoft hướng dẫn những người dùng vẫn đang chạy bản Windows Phone 8.1 Preview nên hạ phần mềm xuống bản thông thường rồi mới cập nhật lên Cyan.;

Lumia cyan cập nhật chặn giấy treo

Đây chỉ là vấn đề gặp phải với những khách hàng sử dụng Windows Phone 8.1 Preview với công cụ mã hóa BitLocker. Tuy vậy, nếu đang dùng Windows Phone 8 và đang đợi để cập nhật Cyan, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tiến hành cài đặt theo cách thông thường.

Microsoft cho biết hãng sẽ tìm cách giải quyết cho vấn đề này trong thời gian ngắn nhất có thể: "Chúng tôi đã tạm ngừng cập nhật cho bản Preview for Developers. Microsoft sẽ cung cấp bản cập nhật trở lại sau khi lỗi này được xử lý. Trong trường hợp smartphone không may bị treo khi cài đặt Cyan, bạn nên dùng công cụ Nokia Recovery Software Tool để phục hồi lại máy trước khi tải về Lumia Cyan".

Việt Dũng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác