VnReview
Hà Nội

Xperia T2 Ultra được nhận Android 4.4.2 KitKat

Sony đã chính thức tung ra bản cập nhật Android 4.4.2 KiKat cho Xperia T2 Ultra vào ngày 16/7. Bản cập nhật sẽ bao gồm những tính năng mới như di chuyển ứng dụng sang thẻ SD, cập nhật phần mềm chụp ảnh, ứng dụng email...

Sony Xperia T2 Ultra nhận Android 4.4.2 KitKat

Frimware của Sony đã làm mới nhiều tính năng như giao diện, phần mềm chụp ảnh, ứng dụng email... thay đổi boot amination mới, tương thích với vòng đeo tay Sony SmartBand SWR10, tương thích với ứng dụng Lifelog và cải thiện hiệu năng pin cho máy.

Đối với Xperia T2 Ultra, Sony đã ưu ái hơn khi đã cập nhật thêm tính năng di chuyển ứng dụng đã cài đặt sang thẻ nhớ thay vì lưu trên bộ nhớ máy. Giờ đây người dùng có thể cài đặt thoải mái nhiều ứng dụng hơn mà không bị giới hạn bởi dung lượng bộ nhớ trong.

Sony Xperia T2 Ultra nhận Android 4.4.2 KitKat

Frimware mới của Sony dành cho Xperia T2 Ultra mang số hiệu 19.1.A.0.473, còn phiên bản T2 Ultra 2 SIM sẽ có số hiệu 19.1.C.0.116. Bạn có thể kiểm tra và cập nhật cho thiết bị của mình bằng cách vào Settings -> About phone -> Check software update.

Sony cho biết hãng sẽ mang tính năng di chuyển ứng dụng sang thẻ SD lên Xperia Z. Ngoài ra, Xperia M và Xperia E1 cũng sẽ nhận bản cập nhật Android 4.4.2 trong thời gian tới.

Phúc Thịnh
Theo Android Authority

Chủ đề khác