VnReview
Hà Nội

HandyCall: Hiển thị cuộc gọi đến bằng pop-up

HandyCall sẽ giúp chúng ta trả lời hay ngắt cuộc gọi đến trên một pop-up nổi, tương tự Floating Notifications trên Android L.

Trên Android L, Google có giới thiệu một tính năng mới mang tên Floating Notifications, tính năng này giúp chúng ta xử lý những thông báo trên một pop-up nổi thay vì thông báo đó sẽ hiển thị toàn màn hình.

Trước đây, VnReview cũng có giới thiệu một ứng dụng giúp chúng ta mang Floating Notifications lên những thiết bị chạy Android cũ hơn, tuy nhiên nó vẫn còn khá nhiều lỗi cũng như Android 4.3 và 4.4 chưa phổ biến lắm. Hôm nay, VnReview xin giới thiệu đến các bạn HandyCall, một ứng dụng có chức năng khá giống Floating Notifications cũng như Heads Up! sẽ mang đến cho các bạn cách xử lý thông báo hoàn toàn mới.

HandyCall giúp hiển thị thông tin cuộc gọi đến trên một pop-up nổi và bạn có thể trả lời, từ chối hay tắt âm cuộc gọi ngay trên pop-up đó mà không cần chuyển sang một màn hình khác.

Sau khi cài đặt, ứng dụng sẽ tự động kích hoạt và bạn có thể vào ứng dụng để thiết lập một số thứ. HandyCall hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt, do đó bạn có thể sử dụng và thiết lập dễ dàng theo ý thích của mình, tuy nhiên một vài tính năng chỉ xuất hiện trong phiên bản trả phí như: đặt vị trí mà pop-up sẽ hiển thị, hiện thông tin chi tiết của người gọi, ...

Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn thay đổi giao diện pop-up; sử dụng giao diện gọi đến mặc định của máy trong một khoảng thời gian đã định sẵn hay với các cuộc gọi được chỉ định, trong màn hình chủ hay màn hình khóa, ...

Đây là một ứng dụng khá hữu ích cho những bạn thường xuyên chơi game, xem phim, làm việc hay đọc sách trên smartphone vì bạn sẽ không cần phải tắt game, tắt phim hay gián đoạn quyển sách hiện tại để trả lời cuộc gọi nữa.

Bạn đọc có thể tải về ứng dụng tại đây,;dung lượng 896KB, tương thích Android 4.0 trở lên.

Phúc Thịnh
Theo Addictive Tips

Chủ đề khác