VnReview
Hà Nội

Bộ ba Nokia X, X+ và XL cập nhật Software Platform 1.2

Theo thông tin từ trang GsmArenaFoneArena, bộ ba Nokia X, X+ và XL vừa bắt đầu nhận được bản cập nhật hệ thống Software Platform 1.2 trên phạm vi toàn thế giới.

Bộ ba Nokia X, X+ và XL nhận bản cập nhật Software Platform 1.2

Bản cập nhật này mang một số tính năng mới từ phiên bản Software Platform 2.0 của Nokia X2, điển hình như bổ sung màn hình đa nhiệm, cập nhật Nokia Store hay cài đặt thêm một số ứng dụng gồm Outlook.com, OneDrive và OneNote.

Các tính năng mới trong bản cập nhật hệ thống Software Platform 1.2 dành cho bộ ba Nokia X, X+ và XL cụ thể như sau:

- Cải thiện khả năng hỗ trợ thao tác người dùng với việc bổ sung màn hình đa nhiệm.

- Giúp truy cập nhanh đến email, lịch hay ghi chú với bộ ứng dụng Outlook.com và OneNote

- Cập nhật Nokia Store giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm thấy ứng dụng mà mình muốn cài đặt. Ngoài ra, sau khi lên phiên bản mới, Nokia Store sẽ tương thích tốt hơn với các cửa hàng của bên thứ ba.

- Có thanh cuộn Widget mới, bổ sung thêm tính năng từ chối cuộc gọi bằng tin nhắn, tính năng tìm kiếm số liên lạc ngay trong quay số nhanh. Danh bạ điện thoại sẽ được sao lưu tự động lên OneDrive, giúp tránh tình trạng sơ suất xóa mất danh bạ trong máy hay trong SIM.

- Tối ưu hóa hệ thống phần cứng, cải thiện hiệu suất sử dụng

Bộ ba Nokia X, X+ và XL nhận bản cập nhật Software Platform 1.2

Màn hình đa nhiệm (trái) và thanh Wiget cuộn (phải) là điểm mới trên Software Platform 1.2

Bản cập nhật hệ thống Software Platform 1.2 dành cho bộ ba Nokia X, X+ và XL vừa bắt đầu cho phép cài đặt thông qua giao thức không dây OTA. Người dùng có thể kiểm tra xem khu vực của mình đã hỗ trợ cập nhật hay chưa bằng cách truy cập vào phần Cài đặt > Giới thiệu về điện thoại > Cập nhật hệ thống. Bản cập nhật này có dung lượng hơn 100 MB, do đó khuyến cáo người dùng nên sử dụng kết nối WiFi để tốn phí 3G.

QT

Chủ đề khác