VnReview
Hà Nội

Chuyển nhạc từ iTunes trên máy tính sang Galaxy S5

Nếu bạn vừa mới chuyển sang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S5 và vẫn đang quen với cách hoạt động của Apple, có thể bạn đang cố tìm ra một cách đơn giản để chuyển nhạc từ iTunes sang chiếc smartphone Samsung mới cứng của mình. Hãy tham khảo các cách dưới đây.

Việc này không có gì khó, bạn có thể chuyển các bản nhạc sang chiếc điện thoại yêu quí của mình một cách dễ dàng dù sử dụng máy tính Mac hay PC.;

Mac OS

Người dùng máy tính Mac quen với các thiết bị chạy hệ điều hành Android thường biết đến phần mềm download miễn phí Android File Transfer dành cho máy tính trên trang Android.com.

Hãy tải phần mềm này về, cài đặt và sau đó chỉ cần kết nối chiếc Galaxy S5 với máy tính Mac của bạn thông qua dây nối USB. Android File Tranfer sẽ tự động mở tập tin trên điện thoại của bạn.

Tiếp theo tìm thư mục iTunes lưu trữ các bản nhạc trên máy tính Mac, thường theo thứ tự thư mục như hình dưới:

Sau đó, bạn chỉ cần thao tác kéo và thả các thư mục ca sĩ đã chọn vào thư mục nhạc trong Android File Transfer.

Hãy chờ đến khi quá trình chuyển hoàn tất rồi đóng phần mềm AFT và ngắt kết nối chiếc S5. Sau đó bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc.

Window

Với hệ điều hành Windows, bạn không cần thêm phần mềm nào để chuyển nhạc. Kết nối chiếc Galaxy S5 của bạn và đảm bảo nó được cài đặt chế độ MTP trên bảng thông báo.

Hãy nhấp chọn chế độ này và nếu không được, ngắt và kết nối lại điện thoại, nó sẽ hiển thị trong File Manager trong mục Connected Devices với biểu tượng máy nghe nhạc nhỏ, bạn sẽ tìm thấy thư mục âm nhạc ở đó.

Tìm kiếm các bản nhạc iTunes trên máy tính PC qua File Manager và sau đó chỉ cần thực hiện thao tác kéo và thả. Khi quá trình chuyển nhạc hoàn tất, hãy rút dây nối USB ra, cắm tai nghe và hòa mình vào âm nhạc.

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn với một trong các thao tác này, hãy xem video "Cách chuyển nhạc từ iTunes trên máy tính sang Samsung Galaxy S3" dưới đây, với những cách chuyển nhạc từ iTunes sang Samsung Galaxy khác nhau.

Cả hai phương pháp kéo và thả này không chỉ chuyển được nhạc iTunes mà còn chuyển được các loại nhạc trên máy tính của bạn. Bạn cũng có thể thao tác tương tự với các tập tin khác như phim, ảnh và các file PDF.

Trang Bùi

Theo Recombu

Chủ đề khác