VnReview
Hà Nội

"Vuốt" để mở nhanh ứng dụng Android

Ứng dụng App Swap sẽ cho phép bạn tận dụng triệt để hơn nữa chức năng đa nhiệm của Android. App Swap sẽ đặc biệt hữu ích nếu bạn đang sử dụng những thiết bị có phím mềm trên màn hình như Nexus 4, Nexus 5, Xperia Z2 hay Moto G.

App Swap sẽ tận dụng tính năng kéo phím mềm lên trên để truy cập Google Now và hiển thị một cửa sổ mới, cho phép bạn tìm kiếm và mở một ứng dụng khác. Nhờ vậy, bạn sẽ không cần phải quay lại màn hình Home, hay bấm vào phím đa nhiệm Android để mở những ứng dụng gần đây.

Để sử dụng App Swap, bạn cần thực hiện những bước sau:

1. Cài đặt App Swap từ gian hàng Play. Hãy cân nhắc mua phiên bản trả phí nếu bạn không muốn nhìn thấy quảng cáo.

2. Sau khi cài đặt, hãy kéo một trong 3 phím mềm lên phía trên. Bạn sẽ được Android hỏi muốn hoàn thành tác vụ bằng Google Now hay App Swap. Tất nhiên, bạn cần chọn App Swap và bấm vào Luôn chọn. Từ nay, mỗi khi bạn kéo phím mềm lên trên dù đang sử dụng bất cứ ứng dụng nào, App Swap sẽ tự động mở lên. Bạn có thể gỡ cài đặt mặc định nếu muốn sau này.

đa nhiệm Android đa nhiệm Android

3. App Swap sẽ hiển thị một danh sách các ứng dụng có trên thiết bị của bạn. Từ đây, bạn có thể chọn ứng dụng mà mình muốn mở hoặc gõ tên vào phần tìm kiếm. Các ứng dụng hay được bạn truy cập gần nhất sẽ được xếp lên trên nhằm tăng tính tiện dụng. Phiên bản trả phí sẽ có nhiều tùy chọn hơn nữa như giấu ứng dụng, thay đổi biểu tượng, hiển thị thông tin ứng dụng...

đa nhiệm Android đa nhiệm Android

Việt Dũng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác