VnReview
Hà Nội

5 thiết bị di động "ngon" nhưng nên cân nhắc trước khi mua

Một mùa mua sắm sôi động sắp tới gần. Chúng ta đang nói tới mùa Thu khi mà các hãng công nghệ lớn đua nhau tung ra những ‘siêu phẩm' mới. Do vậy, nếu bạn đang tính đến việc mua một chiếc điện thoại hay máy tính bảng vào thời điểm hiện tại, hãy hoãn kế hoạch đó lại.

Chỉ chưa đầy một tháng nữa, người tiêu dùng sẽ có được sự lựa chọn phong phú bởi một loạt những thiết bị đầy hấp dẫn sẽ ra mắt. Song song với việc đó, những mẫu điện thoại cũ sẽ có mức giá phải chăng hơn. Ngoài ra, cuối năm luôn là thời điểm các hãng bán lẻ tung ra các ‘chiêu thức' khuyến mại thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Hãy chờ nếu bạn có thể!

Apple iPhone 5s

Không thể phủ nhận sức cuốn hút của chiếc điện thoại mang thương hiệu quả táo này. Nhưng bạn nên nhớ, Apple sẽ giới thiệu mẫu điện thoại mới của hãng vào mồng 9 tháng 9, tức là chưa đầy một tháng nữa. Theo nhiều nguồn tin không chính thức, thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có màn hình lớn hơn kích cỡ 4 inch hiện tại, cụ thể là 4.7 inch và 5.5 nch. Ngoài ra, thế hệ này sẽ đánh dấu một bước ngoặt về thiết kế cũng như tính năng mới. Thậm chí, nếu iPhone 6 không thuyết phục nổi bạn thì thói quen giảm giá cho những mẫu điện thoại cũ của Apple cũng rất hấp dẫn.

Samsung Galaxy Note 3

Lý do duy nhất để bạn không mua Galaxy Note 3 hiện giờ là sự xuất hiện của Note 4 vào mồng 3 tháng 9. Sau doanh số ảm đảm của Galaxy S5, hẳn Samsung sẽ tập trung toàn lực cho Note 4. Chiếc phablet mới nhất này hứa hẹn sẽ đem tới nhiều nâng cấp đáng giá.

6

Hiện tại, có nhiều nguồn tin cho rằng Note 4 sẽ giữ nguyên kích cỡ 5.7 inch nhưng độ phân giải được tăng lên 1440x2560 pixel, được trang bị cảm biến vân tay và VXL Snapdragon 805 mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều mà hầu hết mọi người muốn nhìn thấy là một thiết kế với chất liệu mới, giống như hứa hẹn của hãng. Hãy chờ và xem chúng ta có gì với Galaxy Note 4.

Nokia Lumia 1020

Chiếc máy ảnh 41 megapixel trên Lumia 1020 thực sự rất ấn tượng. Nó là nguyên nhân nhiều người muốn ngay lập tức sở hữu 1020. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh tốt nhất hiện giờ, hãy chờ đợi một chút. Microsoft đã hoàn tất việc mua lại Nokia, và nhiều nguồn tin cho rằng gã khổng lồ phần mềm này sẽ nhanh chóng tung ra các mẫu điện thoại mới. Trong số đó, một mẫu có tên mã McLaren, được cho là phiên bản kế nhiệm của 1020 sẽ sớm ra mắt trong mùa thu này.

Bất kỳ mẫu đồng hồ thông minh nào

Tại sao chúng ta không nên mua đồng hồ thông minh khi mà nhiều mẫu chạy hệ điều hành Android đã ra mắt? Rất đơn giản, hầu hết những chiếc đồng hồ thông minh đó đều không giải quyết được bài toàn năng lượng cũng như không cung cấp bất kỳ tính năng nào thực sự mới mẻ.

Lộ diện hình ảnh Moto 360 với tính năng chống nước, trang bị bộ sạc không dây

Ngoài ra, có hay không sự xuất hiện của iWatch cũng là một băn khoăn lớn. Apple thường chăm chút rất kĩ lưỡng cho các sản phẩm của hãng và chắc chắn iWatch sẽ không ngoại lệ. Nếu xuất hiện, nhiều khả năng sản phẩm mới này sẽ được giới thiệu cùng thời điểm với loạt iPhone mới.

Apple iPad và Google Neuxs

iPad Air vừa có đợt giảm giá 100 đô, một động thái cho thấy Apple đang dọn dẹp các kệ hàng để chuẩn bị cho một sản phẩm mới. Thế hệ iPad tiếp theo được cho rằng sẽ có màn hình chống chói phục vụ việc đọc sách ngoài trời cùng với VXL mạnh hơn và cảm biến vân tay. Trong khi đó, sau thành công của Google Nexus 7, chắn chắn Google sẽ tiếp đà chiến thắng với sản phẩm mới, nhiều khả năng được gia công bởi HTC. Ngoài ra, các thông tin rò rì cho thấy chiếc Nexus mới sẽ dùng VXL siêu mạnh Tegra K1 và màn hình độ phân giải cao. Rất hấp dẫn phải không nào?

Bạn đọc VnReview còn muốn bổ sung vào danh sách này những "hàng hót" nào không? Hãy chia sẻ với chúng tôi qua phần bình luận dưới đây.

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác