VnReview
Hà Nội

Ai được hưởng lợi từ thiết kế của BlackBerry Passport?

;BlackBerry Passport là một trong những thiết bị thú vị dự kiến sẽ được ra mắt trong nửa cuối năm nay bên cạnh iPhone 6 và Galaxy Note 4.

Những người được hưởng lợi từ thiết kế của BlackBerry Passport

Với màn hình cảm ứng có thiết kế vuông kết hợp với một bàn phím QWERTY vật lý, BlackBerry Passport dường như đang muốn làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đó là xét về mặt thẩm mỹ còn riêng về mặt tính năng thì theo một bài viết của cây bút Matt Young đăng trên blog Monday cho rằng, màn hình của BlackBerry Passport là "thiết bị lý tưởng cho việc đọc sách điện tử, xem tài liệu và duyệt web".

Để chứng minh cho lập luận của mình, Young phân tích rằng 66 kí tự là con số tối ưu cho một dòng của quyển sách. Trong khi đó các điện thoại có màn hình chữ nhật chỉ cung cấp khoảng 40 kí tự cho một dòng, riêng BlackBerry Passport là 60 kí tự.

Không những vậy, một thành viên trên blog BlackBerry đã phân tích tính ưu việt của màn hình 1440x1440 pixel đối với một số công việc cụ thể. Ví dụ, với màn hình của BlackBerry Passport, một kiến trúc sư có thể thấy toàn bộ sơ đồ của một tòa nhà, bác sỹ có thể quan sát toàn bộ một phim x-ray trên một màn hình hay một nhà đầu tư chứng khoán không cần kéo màn hình điện thoại mà vẫn quan sát được đầy đủ các thông tin trên sàn giao dịch.

Ai được hưởng lợi từ thiết kế của BlackBerry Passport?

Cuối cùng, theo Young, màn hình của BlackBerry Passport cũng khá phù hợp cho những nhu cầu giải trí nhưng xem film hay video.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác