VnReview
Hà Nội

Pin Xperia T3 dùng được bao lâu?

Với độ dày 7 mm, Sony Xperia T3 được mệnh danh là smartphone cỡ 5.3 inch mỏng nhất thế giới hiện nay. Smartphone của Sony được trang bị thỏi pin dung lượng 2500 mAh, đủ đáp ứng nhu cầu làm việc của người dùng trong thời gian dài.

Thời lượng pin ấn tượng của Sony Xperia T3

Thỏi pin 2500 mAh kết hợp với vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tiết kiệm điện giúp cho Xperia T3 khá hài hòa về hiệu năng và thời gian sử dụng. Sony khá cẩn thận khi trang bị cho máy tùy chọn Power Saver trong chế độ cài đặt. Tùy chọn này giúp kéo dài thời lượng pin bằng cách tắt bật WiFi, GPS, Bluetooth và đồng bộ dữ liệu, điều chỉnh độ sáng màn hình cũng như tự động tắt máy khi nguồn pin xuống một ngưỡng nhất định.

Trang công nghệ GsmArena đã tiến hành đánh giá thời lượng pin của Xperia T3 thông qua 3 bài kiểm tra nhỏ. Đầu tiên là đàm thoại 3G, smartphone siêu mỏng của Sony gây ấn tượng khi hoạt động tốt trong vòng 19 giờ 48 phút. Con số này gần bằng kết quả của đối thủ Samsung Galaxy Grand 2 (19 giờ 55 phút) và bỏ xa LG G2 mini (18 giờ 11 phút).

Thời lượng pin ấn tượng của Sony Xperia T3

Thời gian đàm thoại 3G

Ở bài kiểm tra thứ hai, Sony Xperia T3 có thể duyệt web bằng trình duyệt mặc định trong vòng 9 giờ 56 phút, xấp xỉ với iPhone 5s (9 giờ 58 phút) và xếp trên hàng loạt smartphone trong cùng phân khúc tầm trung.

Thời lượng pin ấn tượng của Sony Xperia T3

Thời gian duyệt web

Ở bài kiểm tra cuối cùng, Sony Xperia T3 đã phát video liên tục trong 9 giờ 23 phút cho đến khi máy hết pin hoàn toàn. Kết quả này vượt qua đối thủ trực tiếp là Nokia Lumia 1320 (9 giờ 17 phút), phablet có thỏi pin lên đến 3400 mAh.

Thời lượng pin ấn tượng của Sony Xperia T3

Thời gian phát video

Tổng kết, Sony Xperia T3 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng muốn sở hữu một smartphone có thiết kế đẹp, hiệu năng khá và thời gian sử dụng ấn tượng. Theo tính toán của GsmArena, chiếc phablet siêu mỏng này có thể hoạt động tốt trong vòng 75 giờ (hơn 3 ngày), nếu sử dụng với tần suất mỗi ngày một giờ gọi thoại, một giờ lướt web và một giờ phát video.

Thời lượng pin ấn tượng của Sony Xperia T3

QT

Theo GsmArena

Chủ đề khác