VnReview
Hà Nội

Apple thay thế pin lỗi cho iPhone 5

iPhone 5 nhanh hết pin, pin sụt giảm đột ngột hoặc nằm trong lô gặp lỗi sẽ được Apple thay thế miến phí, thậm chí hoàn tiền nếu đã sửa chữa trước đó.

Apple mở chương trình thay thế pin cho những chiếc iPhone 5 bị lỗi

Apple cũng cho biết việc thay pin diễn là hoàn toàn miễn phí nhưng khách hàng phải chứng minh được chiếc iPhone 5 bị lỗi được bán ra trong khoảng thời gian từ tháng 9/2012 (thời điểm iPhone 5 bắt đầu được bán ra) đến tháng 1/2013. Khi tiếp nhận máy, các nhân viên Apple sẽ tiến hành kiểm tra số serial xem thiết bị có phù hợp với điều kiện này hay không.

Chương trình thay thế pin cho iPhone 5 hiện có mặt tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ của Apple, các cửa hàng được ủy nhiệm và thông qua;Apple Care. Người dùng phải sao lưu dữ liệu, tắt tính năng Find my iPhone và xóa bỏ các thiết lập cá nhân trên máy trước khi đưa đi bảo hành.

Bên cạnh đó, Apple cũng không nhận thay thế miễn phí cho những vấn đề phát sinh khác (ví dụ như nứt màn hình). Những thiết bị trong chương trình sẽ được sửa chữa miễn phí. Nếu người dùng đã thay thế pin trước đó tại hệ thống của Apple sẽ được xem xét hoàn lại tiền.

Chương trình thay thế pin iPhone 5 đã chính thức bắt đầu tại Mỹ, Trung Quốc và sẽ nhanh chóng được triển khai rộng rãi tại các quốc giá khác từ ngày 29/8/2014 đến 1/3/2015. Trước đó công ty Cupertino cũng lên chương trình sửa chữa hoặc đổi mới những mẫu iPhone 5 bị lỗi phím nguồn.

Minh Trung

Theo 9to5mac

Chủ đề khác