VnReview
Hà Nội

Video so sánh chi tiết Samsung Galaxy V và Asus Zenfone 4

samsung galaxy v, asus zenfone 4

Với mức giá chính hãng là 2,29 triệu đồng, có thể thấy Galaxy V là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Lumia 530 (2,35 triệu đồng) và Asus Zenfone 4 (2,19 triệu đồng). Hai sản phẩm trong bài so sánh được chúng tôi lấy từ hệ thống Hoàng Hà Mobile với mức giá rẻ hơn một chút, 2,09 triệu đồng với Galaxy V và 2,05 triệu đồng với Zenfone 4 (tặng thẻ nhớ 8GB).Tuy nhiên, nếu chỉ xét riêng về cấu hình, thì chiếc smartphone giá rẻ của Samsung tỏ ra "yếu đuối" hơn khá nhiều các đối thủ của nó.

Với việc trang bị vi xử lý lõi đơn xung nhịp 1,2Ghz (trong khi hầu hết các smartphone khác ở tầm giá này đều sở hữu vi xử lý lõi kép trở lên), bộ nhớ trong chỉ 4GB, RAM 512MB, camera 3MP và 0.3MP, màn hình TFT LCD 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, pin 1500 mAh, hỗ trợ 2 SIM cùng các kết nối cơ bản (3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS), Galaxy V sẽ chỉ đủ khả năng đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng như duyệt web, check mail, lướt facebook. Điểm sáng "hiếm hoi" của chiếc smartphone này là nó được cài đặt sẵn; phiên bản hệ điều hành Android 4.4.2 khá mới với khả năng tối ưu tốt hơn cho các thiết bị có bộ nhớ RAM dưới 1GB.

samsung galaxy v, asus zenfone 4

Những hạn chế về cấu hình sẽ ảnh hưởng thế nào tới hiệu năng của Galaxy V trong thực tế, mời các bạn xem video so sánh dưới đây.

Thành Đạt

Chủ đề khác