VnReview
Hà Nội

Pin Xperia M2 Aqua xấp xỉ Xperia M2

Xperia M2 Aqua được trang bị khả năng chống bụi và chống nước. Cùng sở hữu thỏi pin 2300 mAh, tuy nhiên với việc được chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat khi ra mắt, thời lượng pin của Xperia M2 Aqua liệu có được cải thiện hơn so với Xperia M2?

Thời lượng pin Sony Xperia M2 Aqua xấp xỉ Xperia M2

Trong bài đánh giá dưới đây của trang GsmArena, Xperia M2 Aqua chạy Android 4.4 KitKat sẽ được đem so sánh với Xperia M2 chạy Android 4.3 Jelly Bean.

Với thử nghiệm về thời gian đàm thoại 3G, Xperia M2 Aqua cho khả năng đàm thoại liên tục trong vòng 16 giờ 39 phút. Kết quả này tương đồng với người anh em Xperia M2 và cao hơn nhiều smartphone tầm trung trên thị trường, điển hình như HTC Desire 816 (14 giờ 46 phút) và Oppo Find 5 (14 giờ 17 phút).

Thời lượng pin Sony Xperia M2 Aqua xấp xỉ Xperia M2

Thời gian đàm thoại 3G

Tiếp theo về bài kiểm tra duyệt web, Xperia M2 Aqua với trình duyệt web mặc định có thể hoạt động tới 8 giờ 38 phút, thấp hơn 1 tiếng 10 phút nếu so với Xperia M2 (9 giờ 48 phút). Điều này khá lạ bởi Xperia M2 Aqua chạy trên Android 4.4 KitKat, theo lý thuyết thì phiên bản hệ điều hành mới sẽ giúp máy chạy mượt và tiết kiệm pin hơn. Do đó nhiều khả năng đây chỉ do phiên bản Android 4.4 KitKat chưa tương thích phần cứng của Xperia M2 Aqua và hy vọng Sony sẽ có những cập nhật bổ sung để cải thiện hạn chế này.

Thời lượng pin Sony Xperia M2 Aqua xấp xỉ Xperia M2

Thời gian duyệt web

Trong bài kiểm tra cuối cùng, Xperia M2 Aqua chỉ có thể phát video trong vòng 9 giờ 21 phút trước khi hết pin, thấp hơn so với thời gian 10 giờ 2 phút của Xperia M2.

Thời lượng pin Sony Xperia M2 Aqua xấp xỉ Xperia M2

Thời gian phát video

Tổng quan lại, mặc dù có thời gian sử dụng riêng từng tác vụ thấp hơn Xperia M2, tuy nhiên Xperia M2 Aqua lại có thời gian sử dụng trung bình cao hơn (71 giờ so với 67 giờ của Xperia M2). Tính theo lý thuyết, sản phẩm này đủ để người dùng trải nghiệm gần ba ngày với mỗi ngày một giờ gọi thoại, một giờ duyệt web và một giờ phát video.

Thời lượng pin Sony Xperia M2 Aqua xấp xỉ Xperia M2

Sáng Trần

Theo GsmArena

Chủ đề khác