VnReview
Hà Nội

HTC tặng 100 GB dung lượng đám mây cho dòng One và Desire

Theo tuyên bố mới nhất của HTC, người dùng của một số dòng One và Desire nhất định sẽ được hưởng tối đa 100GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên Google Drive.

Theo tuyên bố mới nhất của HTC, người dùng của một số dòng One nhất định tại Mỹ sẽ được hưởng tối đa 100GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên Google Drive.

Các thiết bị được HTC tặng 100GB dung lượng lưu trữ bao gồm One M8, Desire 816, Desire 610, One Remix (phiên bản One mini 2 tại Mỹ) và One Max (2013) trong thời hạn 2 năm. Hai dòng One cũ M7 và One mini (2013) sẽ chỉ được nhận 25GB lưu trữ trên Google Drive.

Điều đáng phàn nàn là người dùng HTC One M8 for Windows sẽ chỉ được 15GB lưu trữ trên OneDrive theo đúng chính sách mặc định của Microsoft, vốn được áp dụng cho tất cả mọi người, bất kể là bạn có mua sản phẩm Windows/Windows Phone nào hay không.

Chiếc One E8 thậm chí còn không có tên trong danh sách này. Tệ hơn, nếu bạn đã từng dùng mã sản phẩm của mình để lấy dung lượng trên Google Drive trước khi HTC ra mắt chương trình này, Google và HTC sẽ không nâng cấp cho bạn từ dung lượng cũ lên 100GB. Hiện chỉ xác nhận chắc chắn chương trình được áp dụng cho người dùng tại Mỹ, chưa rõ các thị trường khác có được áp dụng;

Theo tuyên bố mới nhất của HTC, người dùng của một số dòng One nhất định tại Mỹ sẽ được hưởng tối đa 100GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên Google Drive.

Hiện tại, Google đang bán dung lượng Drive với giá 2 USD/tháng cho tài khoản 100GB. Như vậy, HTC sẽ tiết kiệm cho bạn 48 USD (khoảng 1 triệu đồng) tiền lưu trữ trong 2 năm - trong trường hợp bạn mới đăng ký mua một chiếc One M8.

Lê Hoàng

Theo Phone Arena

Chủ đề khác