VnReview
Hà Nội

Pin iPhone 5.5 inch ngang ngửa LG G3

Giới công nghệ vẫn luôn mong mỏi pin iPhone có thể sống sót qua một ngày làm việc. Giờ đây, hy vọng đó không chỉ là giấc mơ mà đã được hiện thực hóa nhờ chiếc iPhone 6 5.5 inch.

Rõ ràng, iPhone cần phải có những viên pin có thể sống sót qua ít nhất là một ngày làm việc. Chiếc iPhone 6 5,5 inch sẽ giải quyết vấn đề này.

Dựa theo bức ảnh chụp pin iPhone 6 5.5 inch từ Nowhereelse.fr, nguồn chuyên rò rỉ thông tin về Apple, chiếc phablet đầu tiên của Apple sẽ có thỏi pin 2.915 mAh.

Để tiện so sánh, pin của Galaxy Note 3 có dung lượng 3.200mAh, LG G3 có pin 3.000 mAh còn HTC One Max có pin 3.300 mAh. Dung lượng pin của iPhone 6 cỡ lớn vẫn thấp hơn các con số này, tuy nhiên iPhone mới rất có thể vẫn sẽ sử dụng vi xử lý 2 nhân. Đồng thời, iPhone cũng không cần phải "gánh" giao diện riêng của các nhà sản xuất phần cứng như Android.

Hệ điều hành iOS chỉ được tối ưu cho một số ít thiết bị. Trên cùng một dung lượng pin, iPhone có thể vẫn sẽ có thời lượng sử dụng cao hơn smartphone Android. Dựa vào dung lượng rò rỉ này, giới công nghệ có thể chờ đợi pin iPhone đạt tới mức 2 ngày tương tự như LG G2.

Rõ ràng, iPhone cần phải có những viên pin có thể sống sót qua ít nhất là một ngày làm việc. Chiếc iPhone 6 5,5 inch sẽ giải quyết vấn đề này.

Điều không may là pin của iPhone 6 bản chính sắp ra mắt vào ngày 9/9 sắp tới sẽ chỉ là 1.810 mAh, thấp hơn đáng kể so với pin của các thiết bị có kích cỡ màn hình tương đương như Galaxy S5 (2.800 mAh) hoặc HTC One M8 (2.600 mAh).

Dù dung lượng pin của iPhone có ra sao thì doanh số của cả 2 mẫu điện thoại mới của Apple vẫn sẽ là rất đáng nể. Song, Quả Táo vẫn nên có những bước tiến cần thiết để cải thiện thời lượng pin nhằm giúp cho các fan tránh khỏi cảnh "ôm tường" như hiện nay.

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác