VnReview
Hà Nội

iPhone 6, iPhone 6 Plus và iPhone 5s khác nhau những gì?

Apple iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã chính thức ra mắt, đây là hai mẫu smartphone lớn nhất mà "Táo khuyết" từng sản xuất trong lịch sử. Các fan có thể yêu hoặc ghét sự thay đổi nhưng hãy cùng so sánh xem bộ đôi iPhone mới có gì khác so với iPhone 5s.

So sánh thông số iPhone 6, iPhone 6 Plus và iPhone 5s

Nhấp vào hình để xem kích thước lớn

Nhờ vào bảng so sánh tiện dụng ở trên bạn sẽ thấy được những tính năng mới và cải tiến một cách dễ dàng. So với iPhone 5s, bộ đôi iPhone 6 có màn hình lớn hơn, vi xử lý mạnh hơn (iPhone 5s là 1.2 GHz), pin lâu hơn...

Apple không chỉ tăng kích cỡ những chiếc iPhone của hãng mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm chống lại sự cạnh tranh từ Windows Phone và Android. Về phần cứng, cả hai chiếc iPhone đều tuyệt vời với khung máy siêu mỏng, 6,9mm và 7,1mm tương ứng với iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Tuy nhiên, cái giá của thiết kế mảnh mai này là iPhone có thêm một "cái bướu" - chính là camera phải lồi lên. Không có tùy chọn dung lượng 32GB, thêm vào đó là tùy chọn dung lượng lưu trữ 128GB.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ lên kệ tại thị trường Mỹ vào ngày 19/9 tới, khách hàng quan tâm có thể bắt đầu đặt hàng từ ngày 12/9.

Hoàng Kỷ

Theo GSMArena

Chủ đề khác