VnReview
Hà Nội

Vì sao người dùng iPhone 4s không nên cập nhật iOS 8?

Các mẫu iPhone cũ hơn iPhone 4s sẽ không hỗ trợ iOS 8. Nhưng những người dùng iPhone 4s cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi cập nhật phiên bản iOS mới nhất của Apple bởi vì một số người dùng iPhone 4s đã gặp vấn đề khi cài đặt iOS 8.

Người dùng iPhone 4s không nên cập nhật iOS 8

iPhone 4s thiếu một số tính năng như TouchID, AirDrop và không hỗ trợ, Handoff, OpenGL ES 3.0. Đây cũng là chiếc iPhone chậm nhất mà Apple vẫn còn phân phối vì nó chỉ hỗ trợ Wi-Fi 802.11n 2.4GHz, không hỗ trợ LTE, và một chip A5 với hiệu suất bằng 25% chip A7 trên iPhone 5. Với hiệu suất chỉ bằng 1/4 chip A7 nên rõ rằng iPhone 4s chập hơn rất nhiều so với iPhone 6 với chip A8.

Người dùng iPhone 4s không nên cập nhật iOS 8

(Thời gian thực thi thấp hơn là nhanh hơn)

iPhone 4s cũng là mẫu iPhone màn hình 3.5 inch duy nhất mà iOS 8 hỗ trợ nên các tính năng mới trên iOS 8 như tiên đoán từ, tùy chọn sắp xếp Mail, widget Notification Center hoặc gợi ý Spotlight sẽ làm màn hình iPhone của bạn chật chội hơn. Các tác vụ trên iPhone 4s cài iOS 8 cũng chậm hơn 50% so với iPhone 4s cài iOS 7.1.2. Cuối cùng, iPhone 4s dường như rất hay bị rớt khung hình khi chạy ảnh động.

Nếu bạn đang sở hữu iPhone 4s đừng vội vàng cập nhật iOS 8, hãy chờ tới khi Apple tung ra iOS 8.01 khắc phục những vấn đề trên.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác