VnReview
Hà Nội

iPhone 6 vượt trội One M8 và Galaxy S5 về tốc độ xử lý?

Mặc dù có bộ nhớ RAM chỉ 1GB nhưng Apple iPhone 6 lại vượt trội hơn hai smartphone Android hàng đầu là Samsung Galaxy S5 và HTC One M8 trong thử nghiệm tốc độ xử lý.

Đây không phải là thử nghiệm điểm chuẩn mà là thử nghiệm hành động ngẫu nhiên trên ba chiếc smartphone. Thử nghiệm này bao gồm mở và tải các ứng dụng, giữ chúng ở chế độ nền sau đó tính thời gian mà mỗi smartphone cần để hoàn thành quá trình thử nghiệm.

Theo quan sát, với hệ sinh thái thống nhất từ phần cứng tới hệ điều hành Apple iPhone 6 đã vượt trội hơn so với HTC One M8 và Samsung Galaxy S5, vốn sử dụng hệ điều hành bị phân mảnh nhiều nhất là Android. Smartphone mới ra mắt của "Táo khuyết" chỉ mất 1 phút 55 giây 44 để thực hiện bài thử nghiệm trong khi HTC One M8 cần tới 2 phút 9 giây 8 còn Samsung Galaxy S5 thực hiện bài thử nghiệm trong vòng 2 phút 58 giây 93.

Tuy nhiên, lưu ý rằng đây mới chỉ là kết quả thử nghiệm trong một vài thao tác nhất định, kết quả có thể khác với các ứng dụng đồ họa nặng nề hoặc một số tác vụ khác.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena/PhoneBuff

Chủ đề khác