VnReview
Hà Nội

Pin của Sony Xperia E3 sánh ngang với Z3 và Z3 Compact

Sony Xperia Z3 và Z3 Compact đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới công nghệ nhờ thời lượng pin cực tốt của mình. Song, có thể bạn chưa biết, Sony vẫn còn một thiết bị khác cũng cho kết quả tốt tương tự, đó chính là Xperia E3.

Thực tế, 2 chiếc điện thoại hàng đầu của Sony hiện nay là Xperia Z3 và Z3 Compact đều cho thời lượng pin sử dụng đáng kinh ngạc, hầu như phá tan mọi kỷ lục đã có trước đó trong tất cả các bài kiểm tra. Nhưng điều làm người tiêu dùng băn khoăn lại nằm ở giá của 2 sản phẩm. Chúng đang là "rào cản" không nhỏ cho những ai muốn trải nghiệm thời lượng pin tuyệt vời đó.

Tuy nhiên, người dùng sẽ không phải lo lắng nhiều nữa. Bởi mới đây, theo Sony cho biết, chiếc smartphone giá rẻ Xperia E3 của hãng cũng cho thời lượng pin ko thua kém các smartphone cao cấp Z3 và Z3 Compact là mấy, máy có khả năng phục vụ tốt trong vòng gần 2 ngày nhưng lại có giá thành "phải chăng" hơn nhiều.

Điểm khác biệt của E3 so với 2 người anh em là ở việc máy thuộc dòng phân khúc giá rẻ nên sẽ có bộ vi xử lý kém hơn và màn hình có độ phân giải thấp hơn. Song, máy sẽ được Sony "ưu ái" cho trang bị một viên pin có dung lượng 2330 mAh cho kết quả thời lượng pin sử dụng khá tốt.

4 lựa chọn màu cơ bản: Đen, trắng, vàng và đồng (giới hạn) cho Sony Xperia E3

Được biết, thiết bị sẽ được bán ra với giá khoảng 200 USD (4 triệu đồng), chạy hệ điều hành Android 4.4 Kitkat, sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 có xung nhịp 1.2 Ghz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong chỉ có 4 GB nhưng có hỗ trợ thêm thẻ nhớ gắn ngoài để mở rộng dung lượng máy. Ngoài ra, Xperia E3 cũng sẽ được trang bị một màn hình 4.5 inch có độ phân giải 480 x 854 pixels kèm theo một camera sau là 5MP cùng một camera mặt trước có hỗ trợ VGA Front-Facing. ;

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác