VnReview
Hà Nội

Bộ đôi iPhone 6 dễ bị bám màu thuốc nhuộm quần jeans?

Theo phản ánh của một số người dùng gần đây thì viền nhựa trên iPhone 6/Phone 6 Plus rất dễ bị làm bẩn bởi thuốc nhuộm của quần jeans.

Thuốc nhuộm quần Jean làm bẩn dãy nhựa rên iPhone 6/iPhone 6 Plus

Như vậy là sau vụ ồn ào liên quan đến việc iPhone 6 Plus dễ bị uốn cong, Apple lại tiếp tục đau đầu với vấn đề mới phát sinh từ sản phẩm của mình. Lần lần này là những phản của người dùng cho rằng viền nhựa ở mặt sau của bộ đôi iPhone 6/iPhone 6 Plus rất dễ dính thuốc nhuộm của quần jeans.;

Vấn đề đáng nói ở đây là trước thời điểm phát hành, nhiều người dùng đã lên tiếng phản đối việc Apple thiết kế những viền nhựa cách điệu ở mặt sau iPhone 6. Họ cho rằng điều này sẽ làm mất tính thẩm mỹ và sang trọng của sản phẩm và nên được thay thế bằng tấm kính trong như trên iPhone 5S. Tuy nhiên, cuối cùng Apple vẫn giữ quan điểm của mình với những viền nhựa nằm sau ốp lưng sản phẩm.

Thuốc nhuộm quần Jean làm bẩn dãy nhựa rên iPhone 6/iPhone 6 Plus

Website BGR đã nhận được nhiều phản ánh của người dùng về vấn đề phiền toái mới trên sản phẩm của Apple. Vẫn là vấn đề phát sinh với chiếc túi quần jeans của nam giới nhưng lần này không phải là việc kích thước iPhone 6 Plus quá to so với chiếc túi. Thay vào đó, những người này cho biết sau một thời gian để trong túi quần, chiếc iPhone 6/iPhone 6 Plus của họ đã bị dính thuốc nhuộm vải từ quần jeans.

Thuốc nhuộm quần Jean làm bẩn dãy nhựa rên iPhone 6/iPhone 6 Plus

Điều này làm cho chiếc iPhone trông bẩn và cũ hẳn đi. Khó chịu hơn nữa là xà phòng thông thường và một số chất tẩy rửa không có tác dụng gì với vết bẩn này. Những khách hàng này còn cho biết thêm họ đã liên lạc với các nhân viên của Apple để nhờ hỗ trợ. Những nhân viên này đã hướng dẫn họ sử dụng nhiều chất tẩy rửa khác nhau nhưng tình hình không khá hơn là mấy và sau đó không có thêm sự trợ giúp nào từ Apple nữa.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy hiện tượng này trên những chiếc điện thoại. Năm ngoái, dãy nhựa màu trắng phía sau HTC One cũng gặp vấn đề tương tự và chỉ có thể giải quyết triệt để bằng Magic Eraser (một dạng cục tẩy đặc biệt) nhưng hiện nay vẫn chưa có sản phẩm tương tự dành cho iPhone.

Minh Trung

Theo BGR

Chủ đề khác