VnReview
Hà Nội

5 ứng dụng ảnh động miễn phí cho Android

Trào lưu dùng ảnh động (GIF) trong hoạt động trực tuyến khá thu hút người dùng. Đây là phương thức đơn giản để truyền tải những thông điệp vui tươi, ngộ nghĩnh đến với mọi người.

Hiện tại đã xuất hiện các phần mềm giúp người dùng có thể tạo ảnh động dễ dàng ngay trên thiết bị chạy Android. Dưới đây là 5 ứng dụng tạo ảnh động được cung cấp miễn phí trên Google Play:

1. Fixie GIF Camera

5 ứng dụng ảnh động miễn phí cho Android

Fixie GIF Camera cho phép người dùng tạo ra ảnh động ngắn ngay tức thì trên Android và chia sẻ trên các mạng xã hội với bạn bè. Ngoài ra, người dùng còn có thể chọn phong cách cho ảnh khi có đủ các lựa chọn từ khung, nền, màu sắc và còn nhiều tính năng khác để làm cho ảnh động thêm sống động.

Fixie GIF Camera hỗ trợ tạo ra ảnh chuyển động trong 3 giây, ứng dụng hiện được cung cấp miễn phí trên kho ứng dụng Google Play.

2. GifBoom: Animated GIF Camera

Đây là ứng dụng cho phép tạo ảnh động từ thư viện ảnh hoặc ảnh động có sẵn của người dùng và thậm chí là video.

Sử dụng phần mềm để tạo ảnh động này người dùng có thể cắt, xoay, chuyển đổi video sang hình động, lựa chọn hiệu ứng, khung hình, tùy chọn độ phân giải... để tạo ra một bức ảnh động đặc biệt.

3. Gif Me! Camera

Phần mềm này cho phép tạo ảnh động GIF lên đến 14 giây. Cùng với bộ lọc màu sẽ giúp những bức ảnh thú vị. Ứng dụng cũng miễn phí trên Google Play.

4. Animation Camera Animated GIF

Tính năng độc đáo và riêng biệt của Animation Camera Animated GIF có thể cho phép tạo ảnh động bằng cách kết hợp nhiều hình hảnh, các đoạn phim hoặc các tệp tin.

Ứng dụng cho phép hỗ trợ khung nền, phong cảnh có sẵn. Ngoài ra người dùng còn có thể sử dụng hình ảnh từ cả hai mặt trước và sau của camera điện thoại để tạo ra nhưng bức hình động độc đáo.

5. GIF Maker

Cũng như tên ứng dụng, GIF Maker cho phép người dùng tạo ra hình ảnh GIF từ những ảnh thông thường của mình và pha vào đó chút sáng tạo.

Nó cho phép người dùng tạo ra những ảnh thật sinh động bằng cách thêm những biểu tượng, hình dạng tùy chọn theo sở thích. Vì vậy, các ảnh động tạo ra sẽ mang phong cách của người sở. Ứng dụng cũng được miễn phí trên Google Play.

Theo Zing/Google Play

Chủ đề khác