VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note "lên đời" Android 4.0

Samsung tuyên bố doanh số smartphone màn hình "khủng" Galaxy Note vượt mốc 5 triệu chiếc và nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Theo Arstechnica, hôm nay (29/3), Samsung công bố mẫu smartphone có màn hình 5.3-inch lớn nhất hiện nay Galaxy Note đã vượt mốc 5 triệu chiếc được bán ra trong vòng 5 tháng đầu tiên. Galaxy Note được phát hành ra thị trường hồi tháng 10/2011.

Khi lần đầu tiên ra mắt, Note đã gây sự chú ý và gắn kèm cái nhãn "lạ". Nhưng rõ ràng là có nhu cầu tồn tại cho những smartphone như Note. Với màn hình 5.3-inch, Note sử dụng bộ xử lý lõi kép 1.4GHz, bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB, camera mặt sau 8-megapixel và camera mặt trước 2-megapixel, tương thích với cả mạng HSPA+ hoặc LTE. Một trong những điểm đặc sắc của Note được Samsung nhấn mạnh là bút S Pen mà Samsung gọi là "cuộc cách mạng" bởi công cụ bút (stylus) này "tái tạo chính xác trải nghiệm bút thật". (Đọc thêm bài Đánh giá Samsung Galaxy Note tại đây).

Cùng với chia sẻ doanh số, lần này Samsung cũng công bố bản cập nhật phần mềm cho Note. Có tên là cập nhật "Premium Suite", Samsung cho biết phần mềm mới bao gồm các tính năng đa phương tiện bổ sung, một loạt ứng dụng tùy chỉnh S Pen mới và nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Nam Anh

Chủ đề khác