VnReview
Hà Nội

Apple âm thầm sửa lỗi bẻ cong trên iPhone 6 Plus?

Sau loạt scandal về việc iPhone 6 Plus - Chiếc phablet mới nhất của Apple bị bẻ cong một cách dễ dàng, thì có vẻ mới đây hãng đã âm thầm sừa lỗi bẻ cong trên iPhone 6 Plus trong những đợt hàng tiếp theo.

Câu chuyện bắt đầu bởi một thành viên của diễn đàn Reddit có tên doctorkuddles. Ông vừa mới mua cho mình một chiếc iPhone 6 Plus 128GB và so sánh với chiếc iPhone 6 Plus 16GB của vợ ông mua vào hồi tháng 9 và đã thấy một điều thú vị. Khi gõ vào phần khung của thiết bị thì ông nghe thấy âm thanh phát ra hơi khác so với chiếc iPhone của vợ ông, thậm chí ông đã sử dụng một ống nghe và đã nghe rõ sự khác biệt giữa điện thoại của ông và của vợ ông. Ông cảm thấy nó có vẻ như đã được hoàn thiện rắn chắc hơn so với chiếc iPhone của vợ mình.

Sau đó, ông đặt chiếc iPhone của mình lên kính hiển vi và nhìn thấy một "vật màu đỏ nằm phía dưới nút giảm âm lượng), và thậm chí khi so về khối lượng, iPhone của ông nặng hơn iPhone của vợ mình đến 21 gram. Cuối cùng, ông đã liên hệ trục tiếp với nhóm iFixit để xác nhận, nhóm này đã mua một chiếc iPhone 6 Plus mới và sau khi kiểm tra kỹ càng, kết quả xác nhận cho thấy chúng nặng hơn so với những chiếc iPhone 6 Plus trước 0,8 gram. Apple cũng đã có một lưu ý trên trang web của mình rằng trọng lượng của máy có thể chênh lệnh khoảng 1,5 gram so với thông tin được công bố.

Như vậy, chúng ta có thể xác nhận khả năng Apple đã âm thầm chỉnh sửa chiếc iPhone 6 Plus trong những đợt hàng mới nhất của mình nhằm giảm tình trạng dễ bị bẻ cong - Điều mà iPhone 6 Plus đã phải nhận nhiều chỉ trích trong thời gian vừa qua.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác