VnReview
Hà Nội

Samsung: Vì sao máy ảnh trên Galaxy Note 4 được ưa thích?

Mới đây, Samsung đã mở một cuộc thăm dò nhằm tìm ra tính năng máy ảnh mà người dùng ưa thích và muốn sử dụng nht trên sản phẩm hàng đầu của hãng, Samsung Galaxy Note 4.

(Bấm vào ảnh để xem với kích thước to hơn)

Như bạn có thể thấy kết quả theo bức ảnh ở trên, thật bất ngờ, dành quán quân của cuộc bình chọn này chính là tính năng ổn định hình ảnh quang học thông minh (OIS) trên camera 16 MP mặt sau với 30% phiếu bầu. Đuổi theo sát nút cùng 22% số phiếu là khả năng quay video độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixels). Về đích thứ 3 là tính năng tự sướng góc rộng 120 độ bằng máy ảnh 3.7 MP với 13% lượt bình chọn. Và xếp cuối cùng, chỉ có 5% ưa thích là khả năng chụp tự sướng bằng cảm biến nhịp tim hoặc điều khiển giọng nói.

Được biết, kết quả cuộc điều tra dựa trên lượng phiếu bầu công bằng giữa cả những người đã có Galaxy Note 4 cũng như ý kiến của các khách hàng không sở hữu sản phẩm. Nhờ đó, Samsung đã có thể biết được nhu cầu khách quan nhất của người tiêu dùng toàn cầu.

Trên thực tế, hiện Galaxy Note 4 đang là thiết bị có khả năng chụp ảnh thuộc hàng "top" trong giới công nghệ. Trong một số cuộc kiểm tra, so sánh giữa các "siêu phẩm" hàng đầu, máy không hề tỏ ra thua kém, thậm chí còn nhỉnh hơn khi đặt cạnh đối thủ đến từ các nhà sản xuất khác như iPhone 6, 6 Plus, Sony Xperia Z3, LG G3, hay cả với người anh em Galaxy S5 của mình.

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác