VnReview
Hà Nội

10 ứng dụng đắt tiền nhất trên Android

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ bỏ ra tới hơn 25 triệu để mua một bộ ứng dụng trên Android?

The Abu Moo Collection

Bộ 6 ứng dụng, mỗi ứng dụng giá 200 USD, tổng cộng 1200 USD (hơn 25 triệu đồng)

10 ứng dụng đắt tiền nhất trên Android

Bộ ứng dụng của nhà phát triển Abu Moo được đặt tên theo các loại đá quý như kim cương, ruby hay sapphire. Công dụng của các ứng dụng này là hiển thị một widget với hình viên đá quý tương ứng trên màn hình chính. Tất cả những gì nó làm được chỉ có vậy, nhưng nếu như bạn muốn khoe độ giàu có của mình mỗi khi rút điện thoại ra thì đây cũng là một cách rất hiệu quả.

Deduce – Grandmaster Edition

Giá 200 USD (4,2 triệu đồng)

10 ứng dụng đắt tiền nhất trên Android

Đây là trò chơi với biểu tượng giống quân Vua trong trò cờ vua, nhưng luật chơi rất đơn giản: bạn phải đặt quân cờ vào vị trí không bị "chiếu" bởi các hướng ngang dọc và chéo. Trò chơi này có đồ họa đơn giản, và mỗi người chơi chỉ có thể đi 8 nước. Nếu muốn tiết kiệm, bạn có thể chọn phiên bản thông thường (không phải bản Đại kiện tướng – Grandmaster) với giá 0,99 USD (20 nghìn đồng).

Got Cash

Giá 200 USD (4,2 triệu đồng)

10 ứng dụng đắt tiền nhất trên Android

Nếu phải đề cử ứng dụng… vô dụng nhất thì chắc chắn Got Cash sẽ giành giải. Sau khi tải về, ứng dụng này chỉ hiển thị đúng một biểu tượng hình đô-la Mỹ lấp lánh. Bạn còn chẳng thể mở nó lên để chụp ảnh màn hình. Thậm chí, ảnh màn hình chụp trước trên Google Play cũng chỉ là một con mèo trên bãi cỏ.

Most Expensive App

Giá 200 USD (4,2 triệu đồng)

10 ứng dụng đắt tiền nhất trên Android

Thêm một ứng dụng nữa theo dạng "troll" người dùng. Khi bạn mở Most Expensive App ra, một cửa sổ sẽ hiện lên cho bạn biết đây là ứng dụng đắt nhất. Ít ra thì những lời miêu tả của nhà sản xuất cũng sẽ khiến bạn nghĩ lại khi muốn mua ứng dụng này. Vậy nhưng vẫn có hơn 10 người đã mua nó.

Peek

Giá 200 USD (4,2 triệu đồng) hoặc 1,94 USD (40 nghìn đồng)

Peek có tính năng gần giống như Nokia Glance, cho phép hiển thị thông báo khi bạn cầm điện thoại lên. Peek được tích hợp lần đầu tiên ở bản ROM Paranoid Android. Sau này lập trình viên Jesús Agudelo đã phát triển nó thành một ứng dụng riêng nhưng lại phát hành ở tài khoản của Francisco Franco (người tạo nên bản kernel Franco nổi tiếng). Lý do là lúc đó Agudelo chưa hoàn thành các thủ tục để phát hành ứng dụng trả tiền.

Một thời gian sau Agudelo đã công bố Peek với giá 1,94 USD. Tuy nhiên lúc đó đã có khá nhiều người mua ứng dụng từ tài khoản của Franco. Do vậy thay vì gỡ ứng dụng, Franco đã giữ lại và đặt giá ứng dụng này rất cao để những người đã mua có thể tiếp tục nhận các bản cập nhật, còn những người mới sẽ nhận ra để mua ứng dụng từ Agudelo.

Super Color Runner

Giá 200 USD (4,2 triệu đồng)

10 ứng dụng đắt tiền nhất trên Android

Super Color Runner là một game trong đó người chơi sẽ điều khiển nhân vật chạy liên tục, tránh các chướng ngại vật để đổ đầy các thanh năng lượng. Game có giao diện giống các trò chơi trên máy Atari từ những năm 80 của thế kỷ trước. Mức giá của nó quá cao, và chẳng có ai muốn đánh giá trò chơi này trên Google Play.

MBE Preparation – e-BarReview

Giá 200 USD (4,2 triệu đồng)

10 ứng dụng đắt tiền nhất trên Android

MBE Preparation – e-BarReview là một phần mềm học tập để các luật sư tập sự tại Mỹ ôn luyện kiến thức cho kỳ thi cấp chứng chỉ. Ứng dụng này chứa các nội dung dành cho các bài thi luật sư liên bang với chế độ câu hỏi, chế độ thi thử và học thuộc lòng. Mỗi câu hỏi của ứng dụng này đều đi kèm với các câu trả lời rất chi tiết. Các tài liệu để học tập cho kỳ thi này đều rất đắt đỏ, nên mức giá 200 USD không hẳn là vô lý. MBE Preparation – e-BarReview cũng có một phiên bản rẻ hơn với giá 75 USD.

White Diamond

Giá 130 USD (2,7 triệu đồng)

10 ứng dụng đắt tiền nhất trên Android

Đây là một trong những ứng dụng đắt tiền đầu tiên trên Android. Giống như ứng dụng của Abo Moo, White Diamond là một cách để bạn khoe sự giàu có của mình. Chức năng duy nhất của White Diamond là hiện ra những viên kim cương dưới dạng widget.

5-Minute Sports Medicine

Giá 99 USD (2,08 triệu đồng)

10 ứng dụng đắt tiền nhất trên Android

5-Minute Sports Medicine sẽ giúp các vận động viên thể thao có thể tham khảo các vấn đề y tế (nhận diện, chẩn đoán nhanh chấn thương, theo dõi sức khỏe) cho các môn mà mình ưa thích hoặc theo đuổi tập luyện. Ứng dụng có 280 chủ đề khác nhau, được sắp xếp sao cho bạn chỉ cần đọc và tiếp thu nó trong vòng 5 phút.

Mobile Accessibility US

Giá 99 USD (2,08 triệu đồng)

Đây là một launcher được thiết kế nhắm tới những người bị khiếm thị. Khi bạn di chuyển ngón tay qua màn hình, máy sẽ đọc tên các chức năng để bạn lựa chọn. Cách hoạt động của ứng dụng này cũng khá giống tính năng trợ năng trên Windows, nhưng ít ra nó vẫn có tác dụng thực tế hơn.

Anh Minh

Theo Android Authority

Chủ đề khác