VnReview
Hà Nội

HTC Sensation XE tại Việt Nam cập nhật Android 4.0

HTC Sensation XE là smartphone đầu tiên của HTC - cũng là smartphone đầu tiên tại Việt Nam được nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich từ ngày 30/3.

Cùng với việc nâng cấp lên Android 4.0, HTC Sensation XE;còn nâng cấp giao diện HTC Sense lên 3.6 với tổng dung lượng lên đến 293.46MB.

Người dùng Sensation XE có thể kiểm tra cập nhật bằng cách vào phần Cài đặt (Settings) -> Thông tin điện thoại (About Phone) -> Cập nhật phần mềm (Software updates), máy sẽ tự động tìm kiếm và yêu cầu tải phiên bản cập nhật sản phẩm về bằng kết nối WiFi hoặc 3G.

Trước khi tiến hành nâng cấp lên Android 4.0, người dùng lưu ý chọn cập nhật bằng kết nối WiFi để tiết kiệm chi phí 3G, sao lưu dự phòng những dữ liệu cần thiết và đảm bảo dung lượng pin của máy còn trên 70% để không bị hết nguồn trong khi đang cập nhật.

HTC Sensation XE chính hãng đã được cập nhật lên Android 4.0 tại Việt Nam

HTC Sensation XE là smartphone chính hãng đầu tiên được nâng cấp lên Android 4.0 tại Việt Nam.

Các hãng Sony và Samsung đã lên kế hoạch cập nhật Android 4.0 cho sản phẩm của họ trong tháng Tư. Sony vừa thông báo sẽ cập nhật Android 4.0 cho các mẫu Xperia Arc S, Xperia Neo V và Xperia Ray vào giữa tháng Tư, còn Samsung cũng sẽ cập nhật hệ điều hành Android mới cho Galaxy S II vào ngày 14/4.

Theo bộ phận kỹ thuật của Mai Nguyên, nâng cấp lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich giúp Sensation XE chạy mượt mà hơn, giao diện đẹp hơn và có thêm một số tính năng mới... Tuy nhiên, phần font chữ tiếng Việt thể thiện còn một số lỗi (cách chữ và lệch dấu), điều này sẽ gây khó chịu nhưng cũng không quá quan trọng. Hy vọng những bản nâng cấp tiếp theo của HTC sẽ sửa được các lỗi nhỏ này.

Thanh Phong

Chủ đề khác