VnReview
Hà Nội

Dế Android One nhận cập nhật Lollipop trong tháng tới

Cùng chạy Android nguyên bản nhưng dường như các máy Android One không được Google ưu ái bằng Nexus. Trong khi dòng Nexus đã được cập nhật Lollipop thì các thiết bị Android One phải chờ tới tháng 12.

Smartphone Android One sẽ được cập nhật Lollipop trong tháng tới

Chia sẻ với IndiaToday, ông Prashant Bindal, CEO của Spice Mobility, cho biết chiếc smartphone Dream Uno chạy Android One của hãng sẽ được cập nhật Lollipop vào tháng 1/2015. IndiaToday cũng trích dẫn thông tin từ hãng Spice cho rằng bản cập nhật Lollipop cho Android One đã sẵn sàng và sẽ tới tay người tiêu dùng trước thời điểm giữa tháng 12. Do các thiết bị Android One đều có phần cứng giống nhau nên tất cả sẽ nhận được bản cập nhật Lollipop cùng lúc, không phân biệt thương hiệu.

Android One là một sáng kiến của Google nhằm cung cấp cho người tiêu dùng các thiết bị chất lượng chạy Android gốc với giá cả cạnh tranh. Android One hiện tại có các đối tác như Spice, Micromax, Karbonn, Lava, Intex, Xolo. Các đối tác khác như HTC, ASUS, Alcatel, Onetouch, Lenovo và Panasonic sẽ cho ra mắt smartphone Android One trong năm tới. Hiện một chiếc Android One như Micromax Canvas A1 được bán với giá 105 USD (2,2 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena/IndiaToday

Chủ đề khác