VnReview
Hà Nội

Nokia 130 nhận bản cập nhật giúp tăng hiệu năng và độ ổn định

Microsoft vừa tung ra một bản cập nhật mới cho chiếc điện thoại giá rẻ Nokia 130.

Microsoft phát hành bản cập nhật cho chiếc điện thoại giá rẻ  Nokia 130

Kể từ khi tiếp quản mảng thiết bị và kinh doanh của Nokia, Microsoft đã thực hiện một số thay đổi trong chiếc lược kinh doanh điện thoại của Nokia. Theo đó, những dòng sản phẩm như Nokia X, Asha, Symbian… đã chính thức bị Microsoft bỏ rơi. Tuy vậy, hãng vẫn quyết định giữ lại dòng điện thoại giá rẻ của Nokia và điển hình là việc ra mắt chiếc Nokia 130.

Trong tuần này, Microsoft đã phát hành một bản cập nhật cho Nokia 130 (bao gồm cả phiên bản 1 sim và biến thể 2 sim). Bản cập nhật sẽ cải thiện tính ổn định và hiệu suất của thiết bị, đồng thời sửa một số lỗi liên quan đến việc hiển thị danh bạ. Ngôn ngữ tiếng Bulgaria cũng được bổ sung trong lần cập nhật này.

Hiện tại, bản cập nhật mới chỉ được phát hành tại thị trường Châu Âu. Người dùng phải kết nối thiết bị với máy tính và tiến hành cập nhật thông qua phần mềm Nokia Software Recovery Tool.

Mặc dù Microsoft đã bỏ thương hiệu Nokia trên những chiếc smartphone mới của mình nhưng hãng vẫn tiếp tục giữ lại cái tên này cho các dòng điện thoại cấp thấp.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác