VnReview
Hà Nội

Những mẫu smartphone chụp ảnh nhanh nhất thế giới

Tốc độ chụp ảnh luôn là một trong những yếu tố được đánh giá cao trên camera của smartphone bởi nó có thể bắt chụp được những khoảnh khắc đáng nhớ rất tốt. Vậy thì những mẫu smartphone nào đang sở hữu khả năng chụp ảnh nhanh và ấn tượng nhất như vậy?

Trang PhoneArena đã điểm lại một số các mẫu smartphone có tốc độ chụp ảnh nhanh nhất hiện nay để đem tới một góc nhìn riêng về camera trên smartphone. Dưới đây là danh sách cụ thể:

1. Meizu;MX4 (3,2 giây)

Với thời gian trung bình đo được khi chụp là 3,2 giây, camera độ phân giải 20.7MP của Meizu MX4 cho tốc độ chụp ảnh khá ấn tượng khi "bắt chộp" những khoảnh khắc.

2. Sony Xperia Z3 (3,2 giây)

Cũng sở hữu mốc thời gian 3,2 giây như Meizu MX4 nhưng Sony Xperia Z3 vẫn kém hơn so với người tiền nhiệm Xperia Z2.

3. Samsung Galaxy S5 Active (3,13 giây)

Galaxy S5 Active là phiên bản "nồi đồng cối đá" của Galaxy S5 nên cũng không có gì lạ khi các tính năng chính của máy không được như người anh em với tốc độ chụp được ghi nhận là 3,13 giây.

4. Oppo Find 7 (3 giây)

Không chỉ sở hữu một cấu hình khủng với màn hình QHD, Oppo Find 7 còn gây ấn tượng ở khả năng chụp ảnh với tốc độ 3 giây.

5. Samsung Galaxy Note Edge (2,9 giây)

Với tốc độ 2,9 giây, Galaxy Note Edge vẫn cần tới 100 mili-giây nữa thì mới bắt kịp được người anh em Galaxy Note 4.

6. Motorola Droid Turbo (2,8 giây)

Bên cạnh một cấu hình khủng so với tầm giá, Droid Turbo còn cho thấy sức mạnh vượt trội trong việc chụp ảnh với tốc độ đo được là 2,8 giây. Đó là nhờ vào những cải tiến quan trọng trong ứng dụng camera, tốc độ lấy nét, khả năng chụp và lưu ảnh vào bộ nhớ giúp máy có thể đạt được thời gian nhanh đến như vậy.

7. Huawei Ascend Mate 7 (2,8 giây)

Được trang bị cảm biến chụp ảnh 13MP, Ascend Mate7 cũng có khả năng chụp ảnh tốc độ cao khá ấn tượng 2,8 giây giống như Droid Turbo.

8. Samsung Galaxy Note 4 (2,8 giây)

Cũng sở hữu tốc độ chụp ảnh ấn tượng với 2,8 giây tuy nhiên tốc độ này của Galaxy Note 4 vẫn còn kém hơn so với model tiền nhiệm Galaxy Note 3.

9. LG G3 (2,7 giây)

Ở tốc độ 2,7 giây, LG G3 có tốc độ chụp ảnh nhanh ngang với chiếc Galaxy Note 3.

10. Samsung Galaxy Note 3 (2,7 giây)

Chỉ với 2,7 giây ngắn ngủi, Galaxy Note 3 đã có thể lấy nét, chụp hình và lưu ngay vào máy cho người dùng.

11. HTC Desire EYE (2,5 giây)

HTC cũng góp vào bộ sưu tập các smartphone có tốc độ chụp ảnh nhanh nhất thế giới với chiếc smartphone selfie Desire EYE. Tốc độ chụp của máy là 2,5 giây.

12. Samsung Galaxy S5 (2,5 giây)

Với rất nhiều model có mặt trong danh sách này, Samsung cho thấy hãng khá quan tâm tới bộ phận camera trên smartphone. Đặc biệt với chiếc Galaxy S5 mới nhất, tốc độ chụp của nó chỉ vỏn vẹn có 2,5 giây.

13. HTC One M8 (2,3 giây)

HTC tiếp tục góp mặt với một thành viên khác là chiếc One M8. Ngoài vẻ đẹp toát lên từ thiết kế nhôm nguyên khối đẹp mắt, máy còn đặc biệt sở hữu công nghệ camera Ultrapixel tiên tiến và tốc độ chụp khá ấn tượng với chỉ 2,3 giây là có thể hoàn tất một tấm hình.

14. Apple iPhone 6 Plus (1,93 giây)

Sẽ là thiếu sót khi loại bỏ đi model iPhone 6 Plus mới toanh của Apple. Tốc độ chụp của máy thật đáng kinh ngạc khi nó chỉ mất có 1,93 giây để chụp xong tấm hình.

15. Apple iPhone 6 (1,9 giây)

Không được trang bị công nghệ ổn định và chống rung quang học như iPhone 6 Plus nhưng iPhone 6 vẫn cho thấy được tốc độ chụp ảnh đáng nể ít hơn 0,03 giây so với iPhone 6 Plus. Đây có thể nói là chiếc smartphone có tốc độ chụp ảnh nhanh nhất thế giới hiện nay.

Tiến Thanh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác