VnReview
Hà Nội

Sony vẫn chưa khắc phục lỗi hồng tâm trên camera Xperia Z3

Hồi tháng 10, một số chủ sở hữu Sony Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact cho biết; họ nhìn thấy những khoảng màu hồng trong các bức ảnh chụp từ camera sau của hai mẫu smartphone này.

Sony vẫn chưa khắc phục lỗi hồng tâm trên camera Xperia Z3

Mới đây, một độc giả của trang công nghệ PhoneArena tại Mỹ báo cáo rằng lỗi này vẫn còn trên chiếc Xperia Z3 của anh ta. Đây là chiếc Xperia Z3 thứ hai của anh này và nó vẫn gặp vấn đề tương tự chiếc Xperia Z3 đầu tiên. Theo anh này, khối màu hồng dường như không xuất hiện trong các bức ảnh chụp ngoài trời, và xuất hiện khi "chụp ảnh các khối đồng màu". Anh ta cũng chia sẻ rằng Sony nói lỗi này xảy ra vì cảm biến của camera gặp vấn đề với nhiệt độ màu, cùng với đường kính của ống kính.

Sony cũng khuyên chủ sở hữu của hai chiếc Xperia Z3 này điều chỉnh lại cân bằng trắng trên camera để khắc phục vấn đề. Tuy nhiên, điều chỉnh cân bằng trắng không thể giúp giải quyết vấn đề mà còn khiến cho màu sắc được tái tạo không chính xác. Khôi phục cài đặt gốc của thiết bị cũng không giải quyết được vấn đề này.

Do Sony không thể tìm ra cách khắc phục hoàn toàn vấn đề này và cũng không có những biện pháp hỗ trợ như đổi thiết bị mới nên người dùng trên đã quyết định hủy hợp đồng với nhà mạng và trả lại chiếc Xperia Z3 bị lỗi.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác