VnReview
Hà Nội

Apple công bố bảng xếp hạng "đỉnh nhất" năm 2014

Năm 2014 sắp kết thúc, chẳng bao lâu sau khi Google tung ra bản danh sách những ứng dụng tốt nhất của năm trên Google Play Store, Apple cũng vừa đưa ra danh sách các ứng dụng, game, âm nhạc, phim, chương trình TV và cuốn sách tốt nhất của năm 2014 trên iTunes.

Apple công bố bảng xếp hạng ứng dụng, âm nhạc..v.v tốt nhất năm 2014 trên iTunes

Các giải thưởng ở hạng mục nội dung đa phương tiện khá trùng hợp với dự đoán khi Beyoncé được bầu chọn là nghệ sĩ của năm. Trong khi đó, album 1989 của Taylor Swift đoạt giải album của năm.

Giải bài hát của năm được trao cho bài Fancy của Iggy Azalea, Sam Smith được nhận giải nghệ sĩ mới của năm. Bộ phim bom tấn Guardian of the Galaxy được đánh giá là bộ phim của năm còn Fargo là chương trình TV tốt nhất của năm.

Elevate - Brain Training, ứng dụng iPhone tốt nhất năm 2014

Elevate - Brain Training, ứng dụng iPhone tốt nhất năm 2014

Ở hạng mục ứng dụng và game, Apple chọn Elevate – Brain Training là ứng dụng iPhone của năm, danh hiệu game iPhone của năm được trao cho tựa game Threes!. Giải ứng dụng iPad của năm được trao cho Pixelmator, giải game iPad của năm thuộc về Monument Valley.

Game iPhone của năm: Threes!

Game iPhone của năm: Threes!

Có rất nhiều tựa game cạnh tranh vị trí game tốt nhất của năm 2014 bao gồm cả Hitman Go, World of Warriors, Spider-man Unlimited, Farmville 2: Contry Escape, Godus, Crazy Taxi City Rush, SpellFall,...v.v. Danh sách ứng dụng cạnh tranh vị trí ứng dụng tốt nhất năm cũng khá phong phú, bao gồm: Yahoo New Digest, Swiftkey Keyboard, 1Password, NYT Now, Yummly, Health Mate, Stellar và thậm chí cả Uber.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Pixelmator, ứng dụng iPad của năm

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Pixelmator, ứng dụng iPad của năm

Có một số tranh cãi nổ ra quanh việc ứng dụng Uber xuất hiện trong danh sách đề cử ứng dụng tốt nhất của năm 2014. Uber là một ứng dụng rất phổ biến, và nhiều người thấy rằng nó rất hữu ích. Tuy nhiên, Uber đang gặp một số khó khăn với những cáo buộc như lái xe hiếp dâm hành khách và kinh doanh trái luật.

Monument Valley, game iPad của năm

Monument Valley, game iPad của năm

Độc giả có thể truy cập vào iTunes để xem danh sách đầy đủ các ứng dụng, album, phim...v.v tốt nhất năm 2014 do Apple đề cử.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác