VnReview
Hà Nội

LG G3 phát nổ khi cắm sạc trên giường

Một cô gái mới đây đã chia sẻ trên Reddit hình ảnh chiếc điện thoại LG G3 của mình phát nổ trên giường khi đang cắm sạc.

LG G3 phát nổ khi cắm sạc trên giường

Thông thường, khi nghe những thông tin như thế này, chúng ta thường ngay lập tức đổ lỗi cho bộ sạc của bên thứ 3 hoặc do pin. Nhưng trường hợp này là một ngoại lệ khi mà cả bộ sạc và pin theo máy đều là hàng "zin" mà LG cung cấp khi khách hàng mua sản phẩm. Một điểm đáng lưu ý khác là chiếc điện thoại cũng không được đặt dưới chăn, một nguyên nhân có thể gây cháy nổ vì nhiệt độ máy sẽ tăng cao.

LG G3 phát nổ khi cắm sạc trên giường

Trước khi sự cố xảy ra một phút, cô gái vẫn sử dụng chiếc điện thoại này và không thấy có gì bất thường, thậm chí máy cũng không có dấu hiệu ấm lên. Ngọn lửa đã lan ra và đốt cháy một phần chăn và nệm trên giường.

LG G3 phát nổ khi cắm sạc trên giường

Một loạt bức ảnh được chủ nhân chiếc điện thoại đăng tải cho thấy phần vỏ nhựa của chiếc điện thoại cũng đã bị nóng chảy. Hiện LG vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này và chưa rõ cô gái có được bồi thường một chiếc điện thoại mới không.

LG G3 phát nổ khi cắm sạc trên giường

Chúng ta còn nhớ vào năm 2012, một người dùng cho biết chiếc Galaxy SIII đã bắt cháy mà không rõ lí do, mặc dù người dùng trong trường hợp này sử dụng toàn phụ kiện chính hãng. Nhưng cuộc điều tra sau đó cho thấy vị khách hàng này đã làm rơi chiếc điện thoại trong nhà vệ sinh và sau đó đưa vào lò vi sóng để sấy khô. Một năm sau đó, một chiếc điện thoại Galaxy SIII khác phát nổ trong túi quần của Fanny Schlatter, một anh chàng 18 tuổi làm cậu ta bị bỏng nặng và nguyên nhân được xác định là do lỗi của pin.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác