VnReview
Hà Nội

Draw Something – những câu hỏi thường gặp

Draw Something hiện là trò chơi trên di động phát triển mạnh nhất – vượt qua cả Angry Birds. Nhà phát triển game Draw Something cho biết đã có hơn 50 triệu lượt tải về trong vòng 50 ngày.

Game này chơi đơn giản, với việc những người chơi vẽ hình để đoán từ. Vào thời điểm đỉnh điểm những người chơi tạo ra hơn 3.000 bức hình vẽ mỗi giây.

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về game Draw Something.

Draw Something

Ai sở hữu Draw Something?

Draw Something do OMGPOP phát triển và sau đó được Zynga mua lại với giá được cho 180 triệu USD.

Tôi muốn chơi game này. Vậy tôi có cần kết nối mạng không?

Có. Điện thoại của bạn cần kết nối mạng Internet (Wi-Fi, 3G) để tìm kiếm đối thủ chơi qua Facebook, Gmail, tài khoản Draw Something và ngẫu nhiên.

Game này có miễn phí không?

Draw Something có bản miễn phí, nhưng kèm thêm banner quảng cáo xuất hiện trên giao diện game. Bạn có thể trả phí (99 cent) để có thêm 2000 từ mới, 400 đồng xu trong game và loại bỏ quảng cáo trên giao diện game.

Tiền xu trong game là thế nào?

Nhà phát triển game cho biết Draw Something đã thu hút hơn 6 tỷ bức vẽ cho đến nay. Trong game, người chơi được đưa cho các từ để minh họa bằng cách vẽ trên màn hình cảm ứng của smartphone và máy tính bảng.

Nếu đối thủ đoán đúng từ, người chơi sẽ được thưởng tiền xu để mua các đồ vật ảo bổ sung ở trong game như thêm nhiều màu sắc, mua "bom"...

Các chuyên gia bảo mật đã cảnh báo có những kẻ lừa đảo đang tìm cách kiếm tiền từ game này bằng cách chào mời những giải thưởng giả qua các mạng xã hội như Twitter.

Game có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt không?

Không. Hiện tại, Draw Something chỉ có bản tiếng Anh.

Làm thế nào thiết lập ảnh profile trong game?

Ảnh profile trong game Draw Something sẽ là ảnh nhận diện của bạn trong profile Facebook của bạn. Hiện không có cách nào thiết lập ảnh profile trong game nếu bạn không kết nối với Facebook.

Cách thay đổi avatar trong profile Draw Something sau khi đã đổi ảnh profile trên Facebook?

Vào Facebook, vào "privacy setting" -> "App Settings" và xóa ứng dụng Draw Something. Kết nối lại Facebook và cấp lại quyền đăng nhập Draw Something.

Có cách nào để thay đổi chọn từ mà không cần sử dụng "bom" (để nhận thêm từ mới)?

Đơn giản thoát và khởi động lại ứng dụng Draw Something. Để thoát ứng dụng này trong iOS, ấn vào nút Home, và khi đã ở màn hình chủ, kích đúp và nút Home và giữ ứng dụng Draw Something một lúc ở panel phía dưới, click vào dấu x ở trên góc trên tay phải của ứng dụng và ấn vào nút Home trở lại.

Nam Anh

 

Chủ đề khác