VnReview
Hà Nội

Microsoft mở tài khoản Twitter hỗ trợ cho tablet Surface

Bạn đang gặp phải một vài rắc rối với chiếc Surface của mình? Đừng lo, Microsoft vừa giới thiệu một tài khoản chính thức của mình trên mạng xã hội Twitter để giúp bạn giải quyết những vấn đề này.

Microsoft tung tài khoản Twitter hỗ trợ giải quyết các vấn đề của Surface

Phương tiện truyền thông đã thay đổi cách người tiêu dùng tương tác với các tập đoàn; Twitter là một trong những công cụ hữu hiệu được Microsoft tận dụng theo xu hướng này. Hiện nay, hầu hết các thương hiệu lớn trong đó có Microsoft đang tận dụng các mạng xã hội như Facebook, Twitter để quảng bá cho sản phẩm của mình, điều này cho phép người tiêu dùng có thể tương tác trực tiếp với các tập đoàn, một điều dường như khó có thể thực hiện trước đây.

Một trong những tác dụng của việc tương tác này là khi người tiêu dùng có vấn đề với sản phẩm của họ, họ có thể sử dụng các nền tảng mạng xã hội này để tiếp cận công ty để yêu cầu hướng dẫn cách khắc phục hoặc đơn giản chỉ là để phàn nàn về chất lượng sản phẩm.

Giống như mọi công ty trên thế giới, Microsoft không bao giờ muốn các vấn đề tiêu cực về sản phẩm của họ xuất hiện một cách chính thống trên các phương tiện truyền thông xã hội. Do đó, công ty thường chủ động tương tác với người dùng để giải quyết các khiếu nại của họ. Với mục đích trên, Microsoft đã giới thiệu tài khoản @SurfaceSupport nhằm hỗ trợ giải quyết trực tiếp các vấn đề khách hàng gặp phải với sản phẩm Surface của họ.

Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft làm như vậy, trước đó họ cũng đã có những kênh riêng trên các mạng xã hội để hỗ trợ cho các sản phẩm khác của công ty như Windows Phone, Xbox...

Tài khoản Twitter mới trên cho thấy một dấu hiệu khởi sắc cho dòng sản phẩm Surface vì thông thường chỉ có những sản phẩm quan trọng mới được Microsoft mở các kênh đối thoại riêng với khách hàng.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác