VnReview
Hà Nội

Sếp Apple: Google Glass dành cho người "không bình thường"

Google vừa tạm dừng ngừng bán kính thông minh Glass, tuy nhiên, ngay từ khi thiết bị này ra mắt giám đốc marketing của Apple, ông Phil Chiller, đã biết trước rằng tương lai của nó rất ảm đạm.

Google vừa tạm dừng ngừng bán kính thông minh Glass, tuy nhiên, ngay từ khi thiết bị này ra mắt giám đốc marketing của Apple, ông Phil Chiller, đã đoán trước tương lai của nó khá ảm đạm.

Nội dung trao đổi của Phil Schiller với Abdel Ibrahim

Trong một email mới được công bố, Phil đã có những chia sẻ với blogger công nghệ Abdel Ibrahim về Google Glass rằng, ông "không thể tin rằng có bất cứ người (bình thường) nào sẽ sử dụng thiết bị này". Những trao đổi này qua email này được gửi từ năm 2012 nhưng tới thời điểm hiện tại nó mới được công bố.

Rõ ràng, Google Glass là một thiết bị sáng tạo, hiện đại nhưng đeo Glass vào sẽ khiến bạn trông khá kỳ cục. Thậm chí nó khiến những người đối diện bạn e ngại, đề phòng hoặc nghiêm trọng hơn nó khiến người khác cảm thấy quyền riêng tư của họ bị đe dọa.

Sếp Apple: Google Glass không dành cho người bình thường

Có thông tin cho rằng, phiên bản Glass thứ hai sẽ sớm được ra mắt. Nó sẽ sử dụng vi xử lý của Intel và sẽ có thiết kế mới. Hy vọng rằng những cải tiến này sẽ giúp Google Glass được đón nhận nồng nhiệt hơn.

ĐHK

Theo BusinessInsider

Chủ đề khác