VnReview
Hà Nội

Windows 10 cho smartphone sẽ được hé lộ ngày mai

Bên cạnh PC và máy tính bảng, trong sự kiện ngày diễn ra ngày mai Microsoft sẽ hé lộ nhiều chi tiết về Windows 10 cho smartphone.

Chi tiết về Windows 10 cho smartphone sẽ được hé lộ vào ngày 21/1

Tháng trước, Microsoft đã gửi giấy mời tới giới truyền thông, thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 21/1 để công bố chi tiết về Windows 10. Các nhân vật chủ chốt như CEO Satya Nadella, trưởng nhóm Windows Terry Myerson, trưởng nhóm Xbox Phil Spencer sẽ có mặt trên sân khấu nên rất có thể toàn bộ chi tiết về Windows 10 cho máy tính sẽ được công bố.

Joe Belfiore, giám đốc mảng Windows Phone, sau khoảng thời gian dài "mất tích" cũng sẽ có mặt nhưng chưa có gì khẳng định rằng sự trở lại của ông sẽ kèm theo những thông tin chi tiết về Windows 10 cho smartphone. Tuy nhiên, Tom Warren, biên tập viên của trang công nghệ The Verge, đã chia sẻ trên Twitter rằng Microsoft sẽ chia sẻ nhiều chi tiết về Windows 10 cho smartphone tại sự kiện này.

Chi tiết về Windows 10 cho smartphone sẽ được hé lộ vào ngày 21/1

Dự kiến Windows 10 cho smartphone sẽ có một vài thay đổi về màn hình khởi động, khả năng đa nhiệm (chạy các ứng dụng cùng lúc và chia màn hình để hiển thị chúng đồng thời) và phiên bản mới của Office được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng. Windows 10 cho smartphone cũng sẽ được cung cấp như một bản nâng cấp miễn phí cho các thiết bị chạy Windows Phone 8 và 8.1.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác