VnReview
Hà Nội

Các nhóm ứng dụng miễn phí thú vị cho ngày Tết

Tết Ất Mùi đã đến rất gần. Ngoài việc dọn dẹp nhà cửa và sắm sửa đồ tết, mời bạn đọc tham khảo một số ứng dụng thú vị cho ngày Tết.

Chỉ cần vào kho ứng dụng (của cả 2 hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone) và gõ từ khóa "Tết" là bạn sẽ nhận được rất nhiều lựa chọn ứng dụng Việt. Phần lớn các ứng dụng này có thiết kế đơn giản, đẹp mắt, dễ sử dụng với giao diện bằng tiếng Việt và quan trọng nhất là hoàn toàn miễn phí.;Dưới đây là một số ứng dụng thú vị cho ngày Tết.

Trên Android...

Hay Windows Phone đều có nhiều ứng dụng dành riêng cho ngày Tết

Ứng dụng tạo tin nhắn chúc Tết (miễn phí)

Người thân, bạn bè của bạn sẽ ngỡ ngàng khi nhận được những lời chúc Tết đầy ý nghĩa được tạo ra từ những ứng dụng tạo tin nhắn chúc Tết miễn phí. Giao diện của các ứng dụng này thường đơn giản, dễ sử dụng. Bạn có thể copy nội dung tin nhắn để gửi qua điện thoại, hoặc chia sẻ lên Facebook.

Giao diện của 1 trong những ứng dụng tạo tin nhắn chúc Tết miễn phí

Hiện nay ứng dụng tạo tin nhắn chúc Tết miễn phí có rất nhiều trên cả 3 hệ điều hành, chỉ cần vào kho ứng dụng và gõ từ khóa "Tin nhắn Tết" là bạn đã có thể tùy chọn 1 ứng dụng bất kỳ để sử dụng. 

Ứng dụng chụp ảnh Tết

Những khoảnh khắc thú vị ngày Tết bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp sẽ thú vị hơn với các ứng dụng chụp ảnh dành riêng cho ngày Tết. Với kho sticker phong phú chèn trực tiếp vào các bức hình, bạn sẽ có những bức ảnh độc đáo để khoe với bạn bè.

Giao diện ứng dụng chụp ảnh Tết trên Android

Hiện nay trên các hệ điều hành đều có những ứng dụng chụp ảnh Tết riêng, các bạn có thể tùy chọn cho mình những ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất để cài đặt lên trên thiết bị. 

Ứng dụng hướng dẫn nấu những món ăn đặc trưng ngày Tết

Những món ăn ngày Tết sẽ phong phú hơn với cẩm nang nấu ăn ngày Tết. Danh sách những món ăn cổ truyền của dân tộc sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho những bữa cỗ ngày Tết bên gia đình và bạn bè. Bạn có thể tùy chọn tải về ứng dụng dạy nấu ăn trên cả 3 hệ điều hành.

Ứng dụng hướng dẫn làm Mứt Tết trên Windows Phone

Ứng dụng lịch vạn niên

Tải ứng dụng Lịch vạn niên để có thể chuyển từ ngày âm sang ngày dương, xem ngày đẹp xuất hành, xem tuổi xung khắc để có thể tránh được những điềm xấu ngày Tết

Ứng dụng Lịch vạn niên trên Windows Phone, cho phép bạn xem ngày lành, xem tuổi xông nhà, đổi lịch dương sang âm, xem tử vi năm 2015...

Ứng dụng văn khấn Tết

Những bài văn khấn vào dịp Tết cũng không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Tải về ứng dụng văn khấn Tết để cập nhật những bài văn khấn nôm đúng theo phong tục cổ truyền Việt Nam

Vô vàn ứng dụng Văn khấn giúp bạn có thể khấn Tết đúng theo phong tục cổ truyền Việt Nam

Trên đây là một số nhóm ứng dụng cần thiết trong những ngày Tết mà VnReview đã tổng hợp. Hãy cài đặt và trải nghiệm những ứng dụng sẽ giúp ích cho bạn vào những ngày Tết. Chúc các bạn và gia đình có một năm mới An khang - Thịnh vượng.

Minh Thành

Chủ đề khác