VnReview
Hà Nội

13 smartphone đắt giá dành cho giới nhà giàu

Đối với các fan công nghệ, cấu hình mạnh mẽ hay tính năng tiên tiến có thể là lý do khiến họ quyết định mua một chiếc smartphone mới. Tuy vậy, với một số người khác thì vẻ ngoài lịch lãm và chất liệu sang trọng đôi khi là nguyên nhân khiến họ "dốc hầu bao" để trang bị cho mình một chiếc điện thoại.

1. Gresso Radical (2.500 USD, tương đương 53,3 triệu đồng)

Những chiếc smartphone "quý tộc" có thể làm bạn cháy túi

Gresso Radica là thiết bị có giá rẻ nhất trong bản danh sách này nhưng cũng đủ khiến nhiều người phải nhăn mặt khi quyết định mua nó. Thân máy được chế tạo từ hợp kim titan, một chất liệu đắt tiền thường được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ và y tế. Ngoài chất liệu sang trọng thì phần cứng của máy lại không quá ấn tượng với một vi xử lí 4 nhân tốc độ 1.2 GHz, camera 8 megapixel, hỗ trợ 2 sim. Gresso Radica được bán với giá từ 2.500 USD đến 3.000 USD tùy thuộc vào chất liệu của thân máy.

2. Hanmac New Defency (khoảng 3.100 USD, tương đương 66 triệu đồng)

Những chiếc smartphone "quý tộc" có thể làm bạn cháy túi

New Defency là chiếc smartphone mới nhất của Hanmac, một hãng sản xuất điện thoại cao cấp đến từ Pháp. Máy được trang bị vi xử lí MediaTek 6589 tốc độ 1.2 GHz, RAM 2 GB, màn hình 3.5 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, Android 4.2 Jelly Bean.

New Defency được chế tác hoàn toàn bằng tay. Thân máy được làm bằng hợp kim không gỉ kết hợp với chất liệu cao su y tế, nút bằng gốm và màn hình đá sapphire.

3. Tonino Lamborghini Antares (4.000 USD, khoảng 85 triệu đồng)

Những chiếc smartphone "quý tộc" có thể làm bạn cháy túi

Tonino Lamborghini Antare được xem là sản phẩm đồng hành hoàn hảo cho những tay chơi dòng xe sang trọng Lamborghini. Máy được thiết kế tinh tế nhờ kết hợp hài hòa giữa chất liệu thép không gỉ và da tự nhiên. Bên trong máy là một CPU 4 nhân 1.5 GHz, RAM 2 GB.

4. Tag Heuer Meridiist Infinite (5.000 USD, khoảng 106 triệu đồng)

Những chiếc smartphone "quý tộc" có thể làm bạn cháy túi

Một chiếc điện thoại hạng sang được kết hợp từ các chất liệu titan, cao su và sợi carbon. Theo thông tin từ nhà sản xuất, chỉ có khoảng 1911 máy được tung ra thị trường. Tag Heuer Meridiist Infinite có màn hình 2.4 inch, camera 5 megapixel, bộ nhớ trong 8 GB và một mức giá khá ấn tượng: 5.000 USD.

5. Tonino Lamborghini 88 Tauri (6.000 USD, khoảng 128 triệu đồng)

Những chiếc smartphone "quý tộc" có thể làm bạn cháy túi

Tonino Lamborghini 88 Tauri đi kèm với màn hình 5 inch, độ phân giải 1080p, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3. Bên trong máy là vi xử lí Snapdragon 801 2.3 GHz, RAM 3 GB, pin 3400 mAh. Chiế smartphone cũng sở hữu một camera phía sau có độ phân giải lên đến 20 megapixel, hỗ trợ đèn flash LED kép, camera trước 8 megapixel cho nhu cầu "tự sướng" của khách hàng và chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat.

6. Mobiado Grand Touch Executive (6.500 USD, khoảng 138 triệu đồng)

Những chiếc smartphone "quý tộc" có thể làm bạn cháy túi

Dòng sản phẩm này đã được bán tại Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau gồm: Grand Touch Executive Burl, Grand Touch Executive Cocobolo, Grand Touch Executive Granite và Grand Touch Executive Marble.

Cả 4 phiên bản trên đều sử dụng khung máy bằng nhôm vỏ máy bay siêu nhẹ, các phím bấm và mặt lưng trong suốt, logo Mobiadio ở mặt sau làm bằng chất liệu Sapphire với trọng lượng 50 carat. Điểm khác biệt duy nhất đó là nắp lưng nguyên khối của mỗi phiên bản được chế tác bằng các chất liệu quý hiếm khác nhau.

7. Vertu Ti (10.000 USD, khoảng 213 triệu đồng)

Những chiếc smartphone "quý tộc" có thể làm bạn cháy túi

Vertu Ti, được phát hành vào năm 2013 là chiếc điện thoại Vertu đầu tiên chạy Android thay vì Symbian. Đó là hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich kết hợp với phần cứng gồm SoC Snapdragon S4, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Và cái giá 10 ngàn USD chỉ dành cho những người ưa thích thương hiệu Vertu chứ không phải dành cho những tín đồ công nghệ thông thường.

8. Vertu for Bentley (15.896 USD, khoảng 339 triệu đồng)

Những chiếc smartphone "quý tộc" có thể làm bạn cháy túi

Vertu for Bentley trang bị một màn hình 4.7 inch với độ phân giải 1080p, vi xử lí 4 nhân Snapdragon 801 tốc độ xung nhịp 2.3 GHz, bộ nhớ trong 64 GB, pin 2275 mAh, hỗ trợ LTE, camera chính 13 megapixel, camera phụ 2.1 megapixel và tích hợp loa stereo. Logo Bentley cùng với một số nội dung độc quyền liên quan đến dòng xe Bentley tạo ra sự khác biệt so với phiên bản Signature Touch.

9. Apple iPhone 4 History Edition (67.000 USD, khoảng 1,4 tỷ đồng)

Những chiếc smartphone "quý tộc" có thể làm bạn cháy túi

Phiên bản Apple iPhone 4 History Edition được sản xuất với lớp vỏ bằng đá thiên thạch kết hợp với răng nanh khủng long có niên đại 65 triệu năm. Viền xung quanh thân máy là một lớp kim cương trắng, trong khi logo Apple phía sau được làm bằng bạc và kim cương thuần khiết. Chỉ có 10 phiên bản Apple iPhone 4 History Edition được bán ra thị trường.

10. Ulysse Nardin Chairman (100.000 USD, khoảng 21,3 tỷ đồng)

Những chiếc smartphone "quý tộc" có thể làm bạn cháy túi

Đến từ một công ty chuyên sản xuất đồng hồ của Thụy Sỹ nên sẽ không quá ngạc nhiên khi Ulysse Nardin Chairman sở hữu thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ.

Máy sử dụng chip Freescale I.MX và chạy một phiên bản Android tùy biến. Điều thú vị là máy còn được trang bị một bộ cảm biến vân tay. Giá "khủng" của chiếc điện thoại này đến từ 3000 viên kim cương lớn nhỏ đính kèm xung quanh thân máy.

11. GoldVish Equilibrium (109.500 USD, khoảng 23,3 tỷ đồng)

Những chiếc smartphone "quý tộc" có thể làm bạn cháy túi

Thêm một chiếc điện thoại sang trọng nữa đến từ Thụy Sỹ. Sản phẩm hỗ trợ 2 sim và có giá từ 7.300 USD đến 109.500 USD tùy thuộc vào phiên bản lựa chọn. Cụ thể, bạn có thể lựa chọn thép không gỉ, titan, nhôm, da cao cấp, vàng 18-carat hoặc bạch kim. Chủ nhân tương lai của chiếc điện thoại có thể yêu cầu nhà sản xuất nạm vàng trang trí vào bất cứ vị trí nào họ thích.

12. Savelli Jardin Secret (120.000 USD, khoảng 25,6 tỷ đồng)

Những chiếc smartphone "quý tộc" có thể làm bạn cháy túi

Một dòng điện thoại sang trọng dành riêng cho quý bà. Bộ sưu tập Jardin Secret gồm 12 mẫu điện thoại chạy Android, hầu hết chúng đều được nạm kim cương kết hợp với da kỳ đà và nút bằng gốm. Với mức giá 120.000 USD, phiên bản Black Insane là đại diện đắt nhất của bộ sưu tập Jardin Secret nhờ sự kết hợp tinh tế của 75 viên kim cương trắng, nút bấm bằng bạch kim và được phủ lớp da cá sấu.

13. Apple iPhone 5 Black Diamond Edition (16,7 triệu USD, khoảng 356 tỷ đồng)

Những chiếc smartphone "quý tộc" có thể làm bạn cháy túi

Giá trị của phiên bản Apple iPhone 5 Black Diamond Edition đến từ nút Home với việc nạm một viên kim cương đen 26-carat. Kim cương đen, còn được gọi là "carbonados" là một trong những loại đá quý hiếm nhất trên trái đất. Ngoài nút Home độc đáo này thì smartphone còn được phủ 600 viên kim cương trắng và thêm 135 gram vàng 24 carat.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác