VnReview
Hà Nội

Apple Watch có khả năng chống nước... trong nhà tắm?

Trong buổi chia sẻ với nhân viên tại cửa hàng của Apple ở phố Kurfürstendamm, Berlin (Đức), CEO Apple, ông Tim Cook, đã tiết lộ rằng hiện tại ông đeo Apple Watch cả ngày, ngay cả trong lúc tắm.;

Apple Watch có khả năng chống nước... trong nhà tắm

Như vậy chúng ta có thể ngầm hiểu rằng, bạn không thể mang Apple Watch đi bơi nhưng ít nhất smartwatch đầu tiên của Apple sẽ có khả năng chịu được những tia nước từ vòi hoa sen trong nhà tắm.

Cho tới nay, Apple không hề đề cập tới khả năng chống nước của Apple Watch ngoài những hình ảnh quảng cáo mà chúng ta thấy ở trên. Hình ảnh gợi ý rằng Apple Watch có khả năng chống dòng nước chảy qua và những tia nước bắn vào.

Cũng trong buổi nói chuyện này, Tim Cook khẳng định rằng thời lượng pin Apple Watch không kéo dài hơn một ngày. Ông cho biết, mỗi đêm ông phải tháo đồng hồ ra trong một khoảng thời gian ngắn để mang nó đi sạc. Và Cook một lần nữa nhắc mọi người rằng Apple Watch sẽ lên kệ vào tháng Tư tới.

Cook rất thích tính năng hiển thị thông báo của Apple Watch. Ngoài ra, ông còn tuyên bố, trong tương lai Apple Watch có thể được sử dụng như chìa khóa phòng tại các khách sạn lớn.

ĐHK

Theo GSMArena

Chủ đề khác