VnReview
Hà Nội

LG Optimus G Pro tại Hàn Quốc nhận cập nhật Android 5.0

Một tin vui dành cho fan của LG đó là hãng vừa cập nhật mẫu smartphone 2 năm tuổi Optimus G Pro tại Hàn Quốc lên phiên bản Android 5.0 Lollipop mới nhất.

Đây là một điều bất ngờ bởi dù đã ra mắt được 2 năm nhưng Optimus G Pro vẫn được LG chăm chút cập nhật khá đều đặn. Bản cập nhật chỉ được phát hành tại Hàn Quốc - quê hương của LG tuy vậy chúng ta vẫn có thể hy vọng hãng sẽ mở rộng khu vực ra nhiều quốc gia hơn.

LG Optimus G Pro khi ra mắt chạy Android 4.1 Jelly Bean và đây là mẫu flagship cuối cùng của LG trong dòng điện thoại Optimus, nhưng đây lại là chiếc phablet đầu tiên của hãng với màn hình 5.5 inch Full HD. Hiện tại thì chiếc smartphone này vẫn đang được bán ra tại Mỹ với giá khoảng 300 USD (khoảng 6 triệu đồng) cho bản đã mở khóa (Unlocked). Cấu hình của máy vẫn khá tốt trong thời điểm hiện tại với chip xử lý Snapdragon 600 4 nhân 1.7 GHz, 2 GB RAM, bộ nhớ 32 GB và pin 3140 mAh.

Nếu bạn đang sử dụng hàng xách tay của phiên bản này, vui lòng kiểm tra cập nhật. Ngoài Optimus G Pro thì một số mẫu điện thoại khác của LG cũng đã được cập nhật Android Lollipop tại một số quốc gia như LG G3, LG G2 và LG G Pro 2.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác