VnReview
Hà Nội

Giao diện HTC Sense 7 có gì mới?

HTC One M9 đã chính thức ra mắt cùng với đó là loạt tính năng cải tiến và nâng cấp mới trong đó có việc cập nhật giao diện Sense 7. Vậy giao diện Sense 7 có những điểm mới nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc có thể hình dung thêm về giao diện mới ra mắt của HTC.

Chủ đề

Trong giao diện Sense 7, HTC đã tiến hành cập nhật và bổ sung thêm khá nhiều tùy biến cho người dùng thông qua một ứng dụng mới có tên Themes. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn có thể thay đổi tất cả mọi thứ liên quan đến giao diện của điện thoại, cùng đó đó bạn cũng có một loạt các tùy chọn có sẵn khác đi kèm.

Đặc biệt, người sử dụng sẽ không cần phải thao tác quá nhiều vì toàn bộ quá trình chỉnh sửa chủ đề sẽ được ứng dụng Themes thực hiện một cách tự động. Để có thêm các chủ đề ưng ý hơn, người dùng cũng có thể tải về từ kho chủ đề được cung cấp sẵn.

Tùy chọn phím điều hướng

Ở phiên bản Sense 7 mới nhất, HTC đã cho phép bạn có thể thay đổi công cụ điều hướng ở phía dưới màn hình. Người dùng có thể thêm vào các tùy chọn như thông báo, ẩn thanh điều hướng hay khóa màn hình. Đặc biệt, tính năng này sẽ hữu dụng hơn cả nhất là với những người có bàn tay nhỏ thường gặp khó khăn khi truy cập vào thanh thông báo của màn hình.

Sense Home

HTC cung cấp trên giao diện Sense 7 một widget mới có tên Sense Home. Widget này sẽ giúp người dùng có thể quản lý ứng dụng trên màn hình một cách dễ dàng hơn.

Widget này hoạt động dựa trên khả năng định vị của máy khi widget phát hiện người dùng ở một nơi nào đó nó sẽ sắp xếp và cung cấp những ứng dụng chính mà họ sẽ cần và hay dùng nhất. Ví dụ, khi ở nhà thì widget sẽ nhận biết và chỉ cung cấp những ứng dụng mang tính giải trí cao. Tương tự, nếu ở nơi làm việc những ứng dụng được cung cấp cũng sẽ hỗ trợ tối đa cho công việc.

Photo Editor

Tính năng mới này sẽ cung cấp một loạt các tùy chọn chỉnh sửa, biên tập và tạo hiệu ứng cho hình ảnh. Những tùy chọn này bao gồm các hình thù, hoạt họa mới hay bên cạnh đó là một tùy chọn cho phép người dùng có thể ghép hai bức ảnh vào thành một,...

Nhiều những tính năng và ứng dụng khác

- Bên cạnh những ứng dụng và tính năng trên, HTC Sense 7 còn nhiều các tính năng và ứng dụng khác như Fun Fit, một ứng dụng theo dõi hoạt động nhưng với thiết kế được cải tiến mới.

- Ứng dụng Gallery được thiết kế lại trông trực quan và rộng lớn hơn với những hình ảnh từ những album ảnh trực tuyến của người dùng.

- Tính năng BoomSound Connect sẽ mang lại khả năng tương thích tốt hơn với công nghệ AllPlay. Do đó, nếu như bạn có loa multi-room sử dụng công nghệ AllPlay, bạn có thể dùng điện thoại để điều khiển loa một cách dễ dàng.

- BlinkFeed sẽ hiển thị tóm tắt những việc sẽ diễn ra trong ngày của người dùng đều đặn mỗi sáng.

- Sẽ có một cửa hàng camera mang tới những tùy chọn cài đặt thêm cho ứng dụng camera của máy.

Giao diện HTC Sense 7 có gì mới?

Tiến Thanh

Theo Pocket-lint

Chủ đề khác