VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S6 đọ camera với Galaxy S5, Note 4 và iPhone 6

Bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge mới ra mắt sở hữu camera chính 16MP với chất lượng chụp ảnh khá ấn tượng trong điều kiện ánh sáng thiếu. Để có được khả năng này, Samsung đã đưa vào bộ đôi smartphone bộ cảm biến Exmor IMX240 đến từ Sony.

Theo một khám phá bất ngờ từ trang PhoneArena, bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge mới ra mắt của Samsung có vẻ như đã được tích hợp bộ cảm biến máy ảnh Exmor IMX240 đến từ Sony thay thế cho cảm biến do Samsung sản xuất trên Galaxy S5. Bộ cảm biến;Exmor IMX240 trên của Sony cũng là bộ cảm biến máy ảnh xuất hiện trên Galaxy Note 4 trước đó.

Samsung cho biết, hãng đã cải tiến môđun máy ảnh với khẩu độ f/1.9 cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, ít hạt nhiễu và ảnh chụp trông chi tiết và có chiều sâu hơn. Bên cạnh đó, công nghệ ổn định quang học (OIS) được tích hợp đi kèm cũng giúp những bức ảnh của người chụp được ổn định hơn, hạn chế tối đa được sự rung lắc trong khi chụp.

Để biết được những ưu nhược điểm của cảm biến máy ảnh Sony Exmor IMX240 tác động như thế nào lên chất lượng chụp ảnh của Galaxy S6 và S6 Edge, chắc chắn sẽ cần những bài đánh giá chi tiết hơn nữa về camera mà VnReview sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc trong thời gian tới.

Dưới đây là một số ảnh chụp so sánh giữa Galaxy 6 Edge (có camera tương tự S6), iPhone 6, Galaxy Note 4 và Galaxy S5:

Galaxy S6 Edge

iPhone 6

Galaxy S5

Galaxy Note 4

Galaxy S6 Edge

iPhone 6

Galaxy S5

Galaxy Note 4

Galaxy S6 Edge

iPhone 6

Galaxy S5

Galaxy Note 4

Galaxy S6 Edge

iPhone 6

Galaxy S5

Galaxy Note 4

Tiến Thanh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác