VnReview
Hà Nội

Apple "mở cửa" tải về iOS 8.3 Beta

Apple đã chính thức cho phép người dùng iOS có thể tải các phiên bản Beta mà không cần đăng ký tài khoản dành cho lập trình viên.

Người dùng đã có thể tải về iOS 8.3 Beta, Mac OS X 10.10.3 Public Beta thoải mái mà không cần đăng ký tài khoản lập trình viên như trước nữa.

Đây là một phần của chương trình Apple Seed, bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tham gia chương trình tại đây. Sau khi đăng ký thành công, Apple sẽ yêu cầu bạn sao lưu lại dữ liệu trên thiết bị của mình bằng iTunes. Bạn sẽ được nhận một profile cấu hình nhằm hiển thị bản cập nhật iOS 8.3 Beta trong phần Software Update để tải về. Tuy nhiên hiện có khá nhiều người dùng đăng ký tham gia chương trình nên bạn sẽ phải chờ vài tiếng hoặc vài ngày để Apple gửi profile về cho bạn.

Apple đã thử nghiệm chương trình này từ vài tuần trước và chính thức áp dụng từ giữa tháng Ba. 9to5mac cho biết Apple rất có thể sẽ cung cấp phiên bản Public Beta của iOS 9 cho người dùng vào mùa hè năm nay.

Phiên bản iOS 8.3 Beta được nâng cấp về hiệu suất hoạt động, sửa các lỗi trên iOS 8.2. Các biểu tượng emoji được thay mới, Siri đã hỗ trợ thêm tiếng Thái Lan, quốc gia rất gần Việt Nam.;

Phúc Thịnh

Theo 9to5mac

Chủ đề khác